Cách tái sinh trong game Muck

Nếu đang chơi Muck và tự hỏi làm thế nào để hồi sinh, hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Cách tái sinh trong Muck

Download Muck

Muck là một game sinh tồn vừa mới ra mắt trên Steam nhưng đã được cộng đồng game thủ trên thế giới ủng hộ nhiệt tình. Muck kết hợp sinh tồn và sáng tạo nên mang tới khá nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Đến với Muck, bạn có thể tham gia 3 chế độ chơi khác nhau: Survival - Sinh tồn, Versus - Đối đầu, Creative - Sáng tạo.

Khi chơi Muck, nhiều người thường tự hỏi hoặc tìm cách hồi sinh sau khi bị giết. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách tái sinh trong Muck.

Cách hồi sinh trong Muck

Đáng tiếc nếu chơi game roguelite sinh tồn Muck một mình, bạn không thể tái sinh. Tính năng này chỉ hỗ trợ người chơi Muck online cùng bạn bè. Nghĩa là nếu chơi một mình, bạn không thể “respawn”.

Ngoài ra, tiến trình game cũng không được lưu lại sau khi người chơi bị triệt hạ. Vì thế, bạn sẽ luôn bắt đầu từ “con số 0” mỗi khi chơi lại. Đây là lí do tại sao một số người thích rủ bạn bè cùng chơi Muck. Nếu cũng đang tìm bạn, hãy tham gia các cuộc thảo luận trên Steam, hội nhóm Facebook hoặc Discord của Muck. Phần lớn đều hoạt động khá tích cực. Các thành viên thường công khai mã vào phòng để bạn có thể sao chép nó vào game Muck bất cứ lúc nào.

Ngày 8/6/2021, nhà phát triển Dani đã thay đổi hệ thống tái sinh. Ban đầu, miễn là còn người sống sót trong server của bạn, mọi người đều có thể hồi sinh khi một ngày mới bắt đầu. Tuy nhiên, giờ điều đó không còn nữa. Hiện tại, khi chết, bạn sẽ hóa thành bia mộ mà người khác có thể tương tác.

Người chơi khác có thể hồi sinh bạn bằng cách tương tác với bia mộ đó vào ban ngày. Nếu đang chiến đấu với địch vào ban đêm, bạn phải đợi ngày mới đến mới có thể hồi sinh cho đồng đội và bạn bè.

Bia mộ trong Muck

Ngoài ra, còn một mẹo hữu ích khác do chính nhà phát triển cung cấp. Hãy chú ý tới Revive Totems xung quanh, bạn có thể làm đồng đội sống lại bằng cách dùng xu.

Trên đây là cách hồi sinh trong game sinh tồn Muck. Nếu biết thêm mẹo sinh tồn trong Muck nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.246 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Bảo Ngọc
Xem thêm: Muck
Sắp xếp theo