Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật MIKA

Mika trong Genshin Impact là một người sử dụng cryo 4 sao với khả năng độc đáo và kỹ năng mạnh mẽ đã nhanh chóng được nhiều game thủ yêu thích. Mika sở hữu lượng sát thương ấn tượng và lối chơi linh hoạt, Mika là sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ đội nào. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về hiện vật và bộ vũ khí tốt nhất cho Mika và một số đội tương thích nhất với nhân vật mới rực lửa này.

Tải game Genshin Impact

Thành viên Mika của hiệp sĩ Favonius làm việc siêng năng và chủ yếu thực hiện các nhiệm vụ lặt vặt. Để thực hiện niềm đam mê trở thành một nhà vẽ bản đồ bậc thầy, anh ấy dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch đến những khu vực chưa được khám phá, thu thập thông tin địa hình và tạo bản đồ.

Bộ hiện vật tốt nhất cho Mika

Bộ hiện vật tốt nhất cho Mika là bộ Noblesse Oblige, giúp tăng sức tấn công đáng kể cho cô. Phần thưởng 2 mảnh tăng thêm 20% sát thương bùng nổ nguyên tố của Mika, trong khi phần thưởng 4 mảnh cho phép cô ấy gây thêm 20% đòn tấn công cho cả đội. Điều này làm cho Noblesse Oblige trở nên hoàn toàn phù hợp với Mika, vì khả năng của cô phụ thuộc rất nhiều vào việc tăng sức tấn công của các thành viên trong nhóm.

MIKA trong Genshin Impact
MIKA trong Genshin Impact

Bộ vũ khí tốt nhất cho Mika

Mika là một người sử dụng súng trường, và bộ vũ khí tốt nhất dành cho cô ấy là Tia sét nhấn chìm. Vũ khí 5 sao mạnh mẽ này giúp tăng khả năng hồi phục năng lượng của Mika lên 55,1%, điều này không chỉ giúp tăng cường lượng sát thương mà còn giúp cô bền bỉ hơn trong trận chiến. Ngoài ra, Tia sét nhấn chìm cung cấp một lần Nạp năng lượng bổ sung sau một vụ nổ nguyên tố, điều này càng làm tăng thêm tổng ER của nhân vật.

Các đội tương thích nhất với Mika

Khả năng độc đáo của Mika khiến cô ấy trở thành người lý tưởng phù hợp với nhiều thành phần nhóm khác nhau. Một trong những thành phần đội hiệu quả nhất đối với Mika là đội tập trung vào thiệt hại bao gồm các nhân vật như Raiden Shogun và Zhongli với Eula là DPS chính. Điều này cho phép Eula được hưởng lợi từ đòn tấn công gia tăng do Mika cung cấp trong khi được hồi máu định kỳ. Raiden Shogun sẽ cung cấp Electro DMg để kích hoạt siêu dẫn và Zhongli sẽ cung cấp lá chắn cho nhân vật.

Nhìn chung Mika là một nhân vật mới mạnh mẽ trong Genshin Impact, người mang đến lối chơi độc đáo và lượng sát thương ấn tượng. Bằng cách trang bị cho cô ấy bộ Engulfing Lightning và Noblesse Oblige, đồng thời ghép đôi cô ấy với các thành viên trong nhóm tương thích, người chơi có thể phát huy hết tiềm năng của Mika và thống trị chiến trường.

  • 28 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 30/05/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo