Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật Baizhu

Baizhu là một nhân vật năm sao trong Genshin Impact, người thuộc nguyên tố Dendro. Baizhu được biết đến với khả năng độc đáo của mình là tạo ra các loại thuốc có thể chữa lành vết thương và tăng sức mạnh cho các thành viên trong nhóm. Tính linh hoạt của Baizhu với tư cách là một nhân vật phụ khiến anh ấy trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách xây dựng tốt nhất cho Baizhu, bao gồm vũ khí, hiện vật và thành phần đội tốt nhất của anh ta.

Tải game Genshin Impact

Vũ khí tốt nhất cho Baizhu

Vũ khí tốt nhất cho Baizhu là "The Jadefall's Splendor", đây cũng là vũ khí đặc trưng của anh ấy. Đó là một cây sào năm sao mang lại hiệu ứng Ngọc bội nguyên thủy: Phục hồi 4/4,5/5/5,5/6 Năng lượng cứ sau 2,5 giây. Điều này làm tăng phần thưởng Sát thương Nguyên tố cho nhân vật được trang bị cho mỗi 1.000 Hp tối đa mà họ sở hữu.

Một vũ khí phù hợp khác cho Baizhu sẽ là Everlasting Moonglow giúp tăng khả năng hồi máu và sát thương tấn công bình thường cho nhân vật sử dụng vũ khí này.

Hiện vật tốt nhất cho Baizhu

Cổ vật tốt nhất cho Baizhu là "Ocean-Hued Clam". Phần thưởng 2 mảnh của nó mang lại phần thưởng Hồi máu +15% và Phần thưởng 4 mảnh của nó giúp hồi máu cho nhân vật trong nhóm khi bộ này được trang bị. Một bọt nhuộm màu biển sẽ xuất hiện sẽ tích tụ lượng hp được phục hồi và phát nổ khi thời gian của nó kết thúc, gây ra Thiệt hại.

Baizhu trong Genshin Impact
Baizhu trong Genshin Impact

Một bộ hiện vật thú vị khác dành cho Baizu sẽ là “Deepwood Memories” có phần thưởng 2 mảnh giúp tăng sát thương Dendro +15%. Mặt khác, phần thưởng 4 mảnh của nó làm giảm 30% Dendro RES của mục tiêu trong 8 giây nếu bị tấn công bằng Elemental Skills hoặc Burst.

Đội xuất sắc nhất cho Baizhu

Baizhu là một nhân vật hỗ trợ và khả năng của anh ta hiệu quả nhất khi kết hợp với các nhân vật DPS. Thàaiden Shogun và Bennett. Xiangling và Raiden Shogun là nhnh phần đội tốt nhất cho Baizhu bao gồm Xiangling, Rững nhân vật DPS mạnh có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù, trong khi Bennett là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc có thể hồi máu và buff cho các thành viên trong đội.

Để tối đa hóa sản lượng của Baizhu, các phản ứng nguyên tố như Hyperbloom, Spread, v.v. phải là ưu tiên chính. Do đó, các ký tự có pyro, electro, cryo, v.v. nên được sử dụng với Baizhu

Baizhu là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc trong Genshin Impact. Khả năng tạo ra các bình thuốc có thể chữa lành vết thương và tăng sức mạnh cho các thành viên trong nhóm khiến anh ấy trở thành một sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ đội nào.

  • 84 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 02/06/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo