Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật Kaveh

Kaveh là nhân vật 4 sao trong Genshin Impact thuộc nguyên tố Dendro. Kaveh là người điều khiển trên sân cho các các đội. Khả năng độc đáo và phản ứng cơ bản của Kaveh khiến anh ta trở thành một sự bổ sung có giá trị cho bất kỳ đội nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách xây dựng tốt nhất cho Kaveh, bao gồm vũ khí, hiện vật và thành phần đội tốt nhất của anh ta.

Tải game Genshin Impact

Vũ khí tốt nhất cho Kaveh

Kaveh là một trong những nhân vật có nhiều loại vũ khí phù hợp. Các vũ khí phù hợp nhất cho Kaveh bao gồm Skyward Pride có ER là chỉ số phụ, Rainslasher cung cấp EM và sát thương, Makhaira Aquamarine có cùng chỉ số Em, Favonius Greatsword có hàng tấn ER% và Sacrificial Greatsword cung cấp ER% giống như Favonius Greatsword nhưng sẽ cần Nilou trong đội để nhận nội tại của nó.

Cổ vật tốt nhất cho Kaveh

Bộ hiện vật tốt nhất dành cho Kaveh bao gồm bộ 4 mảnh “Deepwood Memories” cung cấp phần thưởng sát thương Dendro, sát thương chí mạng và EM. Một giải pháp thay thế khác cho điều này là “Flowers Of Lost Paradise” giúp tăng phản ứng nở hoa cho Kaveh cùng với việc cung cấp Tinh thông nguyên tố và Nạp lại năng lượng.

Đội xuất sắc nhất với Kaveh

Vai trò của Kaveh trong một đội là vai trò của một tay đua cừ khôi trên sân. Để tối ưu hóa hoàn toàn vai trò của mình, các nhân vật trong nhóm nên bao gồm các nhân vật Dendro và Hydro. Do đó Nilou sẽ là một đồng đội tuyệt vời cho Kaveh vì Dendro nở hoa không gây sát thương cho anh ta. Có Nahida trong đội có thể tăng cường Elemental Mastery và lan tỏa Dendro Bloom hơn nữa. Có Kokomi hoặc Barbara làm người truyền bá Hydro và người hồi máu cho đội cũng là một ý tưởng hay.

  • 44 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 31/05/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo