Genshin Impact: Cách sử dụng phím tắt Gadget Quick Swap

Danh sách Tiện ích của Genshin Impact tiếp tục tăng lên với rất nhiều công cụ hữu ích tùy ý sử dụng, nên chúng ta có thể dễ dàng liên tục chuyển đổi giữa chúng khi khám phá thế giới mở hoặc giữa một trận chiến nảy lửa.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Thao tác mở ba lô và bấm vào rất nhiều nút chỉ để chuyển Tiện ích nên việc xuất hiện phím tắt sẽ đơn giản hóa quy trình thuận tiện cho người chơi Genshin Impact. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến các bạn.

Genshin Impact
Genshin Impact

Cách đổi Gadget không cần mở balo trong Genshin Impact

Bắt đầu bằng cách mở Gadget Inventory chúng ta sẽ thấy một nút hình tia chớp có tên là Quick Swap ở phía dưới bên trái màn hình. Nhấp vào nó để định cấu hình Tiện ích nào bạn muốn có.

Bạn có thể chọn tối đa bốn Tiện ích cùng một lúc, những thứ này sẽ đại diện cho thứ mà bạn có thể hoán đổi. Chúng ta sẽ phải sử dụng ba lô để kích hoạt Tiện ích ngoài bốn tiện ích đã chọn, nhưng có thể thay đổi Tiện ích đó bất kỳ lúc nào. Khi đã quyết định, hãy nhấp vào Xác nhận ở dưới cùng bên phải của màn hình.

Bây giờ menu Hoán đổi nhanh đã được thiết lập, nên có thể bắt đầu sử dụng chức năng này trong thế giới mở. Chỉ cần nhấp và giữ nút Tiện ích (Z cho PC), sau đó chọn Tiện ích bạn muốn trang bị bằng cách nhấp vào biểu tượng trên thiết bị di động hoặc nhấp vào nút số tương ứng trên PC. Bằng cách này có thể chứa tối đa bốn Tiện ích cùng lúc và hoán đổi giữa chúng mà không cần phải mở ba lô.

  • 155 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 26/05/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo