Những lựa chọn Pet level 30 tốt nhất trong DDTank

Sau khi làm quen với tính năng Pet hấp dẫn trên DDTank, trải qua một khởi đầu nhanh chóng người chơi sẽ thấy được một bước đột phá lớn ở danh sách pet level 30 với hiệu quả mang lại là rất lớn. Với kho Pet khổng lồ đang chờ đợi các game thủ khám phá, các bạn có thể chọn ra những chú Pet ưng ý nhất cho mình.

Ở bài viết dưới đây Download.vn sẽ review thêm cho các bạn các Pet với những phong cách chơi khác nhau, các bạn có thể lựa chọn làm sao cho phù hợp với cách chơi của bản thân nhé.

Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chơi DDTank trên máy tính để biết cách chơi DDTank trên máy tính nhé.

Tải DDTank cho Android

Danh sách Boss level 30 tốt nhất trong DDTank

1.Guji Thần Tộc

Ở cấp độ 30, lựa chọn này sẽ bổ sung lớn cho lượng máu thiếu hụt, một pet thiên hướng về phòng thủ một cách toàn diện.

Trong chiến đấu thì Guji còn cung cấp thêm cho các bạn kỹ năng hồi máu = 34% máu tối đa của bản thân. Đây là sự trợ giúp đắc lực để bạn có thể đánh bại được đối thủ trong lúc chúng không có nhiều sức công phá, hoặc bạn có thể sử dụng nó vào thời khắc quyết định phát đạn cuối cùng khi bạn hạ kẻ địch.

Guji thần tộc

Guji Thần Tộc thích hợp cho tất cả game thủ trong giai đoạn chơi ở level này, có thể kéo dài đến level 45, và đặc biệt dành cho những ai có lối chơi tấn công nhưng thiếu hụt về lượng HP. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để kết hợp Công - Thủ khi bạn không tìm được chú Pet nào khác.

2. Long Cà Rồng

Đặc trưng của Long Cà Rồng là tốc độ, một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến thứ tự hoặc ưu tiên tấn công. Chú Pet này là sự bổ sung quan trọng cho những người chơi lấy Tốc độ để tấn công phủ đầu, với game thủ có lối chơi thiên về tấn công và phòng thủ thì đây sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trước kẻ địch.

DDTank Pet

Với kỹ năng làm tốc độ bản thân tăng 50% trong một lượt thì chỉ cần nói đơn giản rằng, trong cuối một trận chiến, bạn có quyền bắn trước và số lượng bắn hơn đối thủ 2 lần, kết quả thì ai cũng sẽ đoán trước được.

3. Mabu Tử Thần

DDTank Pet

Một chú pet thiên về tấn công, chỉ cần nhìn kỹ năng tăng 320 sát thương khi máu thấp hơn 30% thì sức công kích kẻ thù là rất lớn. Tuy lượng HP cộng thấp hơn Guji Thần Tộc chỉ với 440, nhưng bù lại chỉ số công lên đến 120. Đi kèm với 320 sát thương được tăng lên thì việc kết liễu đối thủ là vấn đề quá đơn giản.

Nói chung Mabu Tử Thần với thông số thể hiện ở trên thì đây là một Pet rất... hăng máu, háo chiến, sức tấn công lớn sẽ dành cho phong cách chơi khô máu, tấn công chớp nhoáng.

4. Cự Nhãn Long

Chú Rồng màu tím này có kỹ năng gây sát thương trên diện rộng, với chỉ số công 130 và máu 440, có thể nói đây là sự cân bằng giữa công - thủ. Hơn nữa kỹ năng gây 800 sát thương vào những mục tiêu xung quanh trong 5m là một vũ khí lợi hại mà đối phương sẽ không thể ngờ đến, cũng không thể tính đếm.

Nói chung với Cự Nhãn Long, game thủ sẽ tìm thấy được sự cân bằng về mọi mặt khi chiến đấu, thích hợp với đa số game thủ và mọi lối chơi. Đây là một chú Pet có thể sẽ gây đột phá nhất trong Pet level 30.

DDTank Pet

Trên đây Download.vn đã giới thiệu đến các bạn những chú Pet có thông số dễ lựa chọn và tốt nhất trong DDTank, dựa vào thông số của từng Pet mà các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với những lối chơi của bản thân.

Chúc các bạn tìm được những chú Pet tốt nhất để đồng hành với mình trong DDTank nhé.

  • 1.646 lượt xem
Cập nhật: 18/01/2018
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo