Ant Legion: Nên bắt đầu chơi game như thế nào?

Ant Legion: For the Swarm là game chiến thuật hấp dẫn do 37Games phát triển. Dưới đây là mẹo bắt đầu chơi Ant Legion mà bạn cần biết.

Game Ant Legion

Ant Legion: For the Swarm gây ấn tượng bởi đồ họa chất lượng cao và gameplay có chiều sâu. Bạn là chỉ huy của một bầy kiến. Trong vai trò lãnh đạo, bạn sẽ hướng dẫn đàn xây dựng tổ, nâng cấp những con kiến đặc biệt để bảo vệ kiến chúa khỏi nguy hiểm từ thế giới bên ngoài. Phá hủy tổ kiến của đối thủ hoặc so tài cùng nhau để chứng minh sức mạnh vượt trội của bầy kiến trong Ant Empire.

Những điều cần biết về cách chơi game Ant Legion

Server - Máy chủ

Nếu không chỉ muốn dành thời gian trong game mà còn chiếm vị trí hàng đầu trong tất cả xếp hạng, bạn cần bắt đầu game trên một server mới. Chúng xuất hiện khá thường xuyên, vì thế, bạn không khó làm việc này. Để làm quen, hãy chơi trên server cũ trước, sau đó bắt đầu chinh phục Ant Empire trên máy chủ mới.

Activity - Hoạt động

Ở những giai đoạn đầu của quá trình phát triển tổ kiến, tất cả hành động sẽ diễn ra nhanh chóng, vì thế, vào ngày đầu tiên, bạn cần phân bổ thời gian cho trò chơi càng nhiều càng tốt để nhanh chóng lọt top người chơi. Trong tương lai, việc xây dựng các công trình và huấn luyện quân đội sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhưng với sự trợ giúp của các máy tăng tốc, bạn sẽ có thể phát triển nhanh hơn nhiều.

Combat power - Sức mạnh chiến đấu

Chỉ số chính của người chơi Ant Legion là combat power, quyết định sự cạnh tranh và thứ hạng của bạn. Cách nhanh nhất để tăng sức mạnh chiến đấu là phát triển chỉ huy và kiến đặc biệt, huấn luyện đàn, nghiên cứu công nghệ, cải thiện công trình và tạo bẫy.

Alliance - Đồng minh

Tham gia một đồng minh mạnh đảm bảo bạn có thêm nguồn lực phát triển và sự giúp đỡ từ người khác. Đó là lí do tại sao cần phải chọn một đồng minh mạnh và tích cực ngay từ đầu game để có nhiều lợi ích hơn. Để tăng sự an toàn, bạn cần di chuyển tổ kiến tới lãnh thổ của liên minh gần căn cứ hơn.

Tham gia các sự kiện

Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên và máy tăng tốc cho sự phát triển nhanh chóng của tổ kiến, do đó, việc tích cực tham gia tất cả sự kiện game rất quan trọng. Bạn có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị ở đây. Hãy tập trung vào các nhiệm vụ liên quan tới việc thực hiện hoạt động hàng ngày như thu thập tài nguyên hoặc tiêu diệt động vật ăn thịt.

Diamond - Kim cương

Tiền tệ đặc biệt này sẽ giúp bạn tăng tốc độ phát triển của tổ kiến, tăng tốc xây dựng, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện lính và trị thương. Ngoài ra, với sự trợ giúp của kim cương, bạn có thể kích hoạt giai đoạn xây dựng thứ hai, mua tài nguyên còn thiếu để phát triển kiến và chỉ huy hoặc tăng cấp độ VIP.

Vương quốc kiến trong Ant Legion

Ant Kingdom - Vương quốc kiến

Kiếm nhiều tài nguyên nhất có thể trong ngày đầu tiên rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tổ kiến. Trong 7 ngày đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt cho người mới bắt đầu. Các nhiệm vụ mở dần theo 5 ngày trong 3 mục hàng ngày.

Phần thưởng

Phần thưởng hoàn thành mỗi nhiệm vụ bao gồm tài nguyên, vật phẩm đặc biệt. Vào ngày thứ 8, bạn có thể nhận các hộp đặc biệt chứa phần thưởng. Nó phụ thuộc vào số điểm ghi được và cấp độ hiện tại của kiến chúa. Các hộp phần thưởng được trao cho 300, 600, 800 và 1.200 điểm.

Trên đây là những điều bạn cần biết về cách chơi Ant Legion. Hi vọng bài viết giúp bạn bắt đầu chơi Ant Legion: For the Swarm dễ dàng hơn.

  • 781 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/11/2022
Xem thêm: Ant Legion
Sắp xếp theo