Game thủ Việt tái hiện toàn cảnh Lăng Bác trong Minecraft

Như chúng ta biết Minecraft là một trong những tựa game xây dựng có sự sáng tạo bậc nhất trong thế giới game hiện nay. Rất nhiều kiến trúc sáng tạo được tạo ra từ các game được tạo ra từ các game thủ, mỗi công trình mang đậm dấu ấn cá nhân trong thế giới mở của Minecraft.

Video công trình Lăng Bác trong Minecraft

Mới đây một nhóm game thủ Việt có tên là Team Fuho đã tái hiện toàn bộ khu di tích lịch sử Lăng Bác trong game xây dựng sinh tồn này bao gồm: Lăng Bác, Nhà Sàn, Ao Cá, Phủ Chủ Tịch, Quảng Trường Lăng Bác, vv trên nền nhạc Quốc Ca Việt Nam khiến bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng tự hào.

Lăng Bác trong Minecraft
Lăng Bác trong Minecraft

Với những ai đã viếng Lăng Bác chắc hẳn sẽ thấy được sự chân thực qua từng chi tiết nhỏ. Các công trình mang giá trị lịch sử, sự hào hùng của dân tộc Việt Nam được xây dựng vô cùng kỹ lưỡng dưới những khối ô vuông diệu kỳ kết hợp với công nghệ đồ họa Ray Tracing hiện đại khiến các công trình đẹp hơn bao giờ hết.

Lăng Bác nhìn chính diện
Lăng Bác nhìn chính diện

Không gian Lăng Bác được quay lại toàn bộ với một video vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ dần cảm nhận được sự nguy nga, hoành tráng nhưng cũng rất gần gũi trong thế giới Minecraft khiến bạn nhớ ngay đến chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của chúng ta.

Phủ Chủ Tịch được thiết kế trong Minecraft
Phủ Chủ Tịch được thiết kế trong Minecraft
Nhà Sàn trong Minecraft
Nhà Sàn trong Minecraft
Phủ Chủ Tịch được thiết kế trong Minecraft
Quảng trường Lăng Bác
  • 2.984 lượt xem
Cập nhật: 25/05/2020
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo