Những trạng thái PK chiến đấu trong game Võ Lâm Việt

Game Võ Lâm Việt hay thời gian qua được cộng đồng game thủ Việt biết nhiều thông qua tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được phát triển bởi 1 game thủ là “fan cuồng” của Võ Lâm Truyền Kỳ. Cũng chính bởi điều đó mà Võ Lâm Việt được cộng đồng game thủ VLTK ủng hộ rất nồng nhiệt với mong muốn có 1 phiên bản game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thực sự chất lượng, gần gũi với phiên bản PC cách đây 10 năm.

Tải game Võ Lâm Việt cho iOS Tải game Võ Lâm Việt cho Android

Với các tân thủ khi tham gia Võ Lâm Việt cần nắm một số điều cơ bản về trạng thái PK chiến đấu để tránh tình trạng treo máy bỏ đi làm việc khác quay lại đã bị tiễn biệt về thành cũng như những môn phái được yêu thích nhất trên Võ Lâm Việt có được những quyết định hiệu quả. Chắc chắn các phương thức PK trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ giúp các bạn rất nhiều. Trong Võ Lâm Truyền Kỳ chỉ có những nhân vật có màu chữ khác nhau mới có thể chiến đấu với nhau (trừ những người có màu chữ trắng không thể tham gia chiến đấu). Đối với những người có màu chữ đỏ khi ở trạng thái chiến đấu có để tham chiến với cả thành viên trong tổ đội của mình.

1. Trạng thái luyện công

Trạng thái luyện công

Các nhân vật khi đang ở trạng thái luyện công sẽ không thể tham chiến mà phải chuyển sang chế độ chiến đấu, đồ sát và cừu sát. Ở trạng thái chiến đấu: những người tham chiến sau khi chiến thắng sẽ không bị nhận điểm PK.

2. Trạng thái chiến đấu

Trạng thái chiến đấu

Nhân vật trong game Võ Lâm Việt nếu đang ở trạng thái chiến đấu có thể tham chiến với các nhân vật khác có cùng trạng thái chiến đấu (lưu ý: những người có màu chữ khác không thể tham chiến với người chơi mới có màu chữ trắng).
Đặc biệt các tân thủ cần nhớ khi đang ở trạng thái chiến đấu không thể lập tức chuyển sang trạng tháu luyện công mà chỉ có thể chuyển sang 3 phút sau khi áp dụng.

Ở trạng thái đồ sát: dùng để chiến đấu với người chơi khác đang ở trạng thái luyện công, người ở chế độ đồ sát sẽ bị tăng 1 điểm PK sau khi hạ được đối phương. Nhưng nếu người bị đồ sát đánh trả và chiến thắng thì người đồ sát sẽ không bị nhận điểm PK.

3. Trạng thái đồ sát

Trạng thái đồ sát

Khi ở trạng thái đồ sát sẽ có thanh máu màu hồng thay vì thanh máu màu xanh như các trạng thái khác. Trạng thái đồ sát chỉ dùng trong trường hợp người chơi muốn tham chiến mà người kia (khác màu, có trừ trường hợp người mới tham gia có màu trắng) đang ở trạng thái luyện công.

Ở trạng thái cừu sát: người chủ động tiến hành cừu sát người khác sẽ bị tăng 2 điểm PK sau khi chiến thắng và người bị cừu sát phản công sẽ không nhận điểm PK sau khi chiến thắng. Số lượng điểm PK lớn nhất của một nhân vật là 10 và thấp nhất là 0. Đối với những địa điểm đặc biệt như võ đài, lôi đài, chiến trường Tống Kim, công thành chiến đánh ngã đối thủ sẽ không nhận điểm PK.

4. Trạng thái cừu sát

Trạng thái cừu sát

Khi 2 người chơi cùng màu chữ, họ không thể tham chiến ở bất kỳ trạng thái nào khác, chỉ có thể tham chiến khi ở trạng thái cừu sát. Trạng thái cừu sát được kích hoạt sau 10 giây, bắt đầu tính từ khi người chơi chọn vào ô cừu sát. Trạng thái cừu sát chỉ kết thúc khi có 1 trong 2 người ngã xuống hoặc 1 trong 2 người thoát khỏi trò chơi.

Trên đây là 4 trạng thái PK chiến đấu cơ bản nhất trong game Võ Lâm Việt giống với game Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC trước đây. Với các tân thủ cũng nên nghiên cứu qua trước khi bước chân vào thế giới của Võ Lâm Truyền Kỳ.

  • 2.145 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2018
Sắp xếp theo