Cách trang bị đồ trang sức trong Darkest Dungeon 2

Điều làm cho Darkest Dungeon 2 trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn chính là cách trò chơi kết hợp các yếu tố giống như game RPG. Các game thủ trong Darkest Dungeon 2 có khả năng tùy chỉnh chỉ số nhân vật của mình bằng kho báu đã tìm thấy trên khắp bản đồ.

Tải game Darkest Dungeon 2

Mỗi kho báu trong Darkest Dungeon 2 sẽ có vị trí riêng trong kho và sẽ rất quan trọng đối với các anh hùng. Những người muốn có một chút lợi thế khi bắt đầu cuộc hành trình của họ trên hành trình đầy khó khăn này chính là việc tìm ra cách trang bị đồ trang sức trong Darkest Dungeon 2.

Trang sức trong Darkest Dungeon 2
Trang sức trong Darkest Dungeon 2

Cách trang bị đồ trang sức trong Darkest Dungeon 2

Hầu hết các trang sức sẽ được tìm thấy hoàn toàn ngẫu nhiên trong hành trình của người chơi. Có rất nhiều loại đồ trang sức và chúng khác nhau về độ hiếm cũng như phân loại. Khi đã có được trang bị nào đó hãy chọn anh hùng mà bạn muốn trang bị ngay lập tức ở trận chiến. Việc này sẽ mở kho đồ ravà sẽ có 2 vị trí để người chơi trang bị đồ trang sức. Những vật phẩm này thường sẽ đi kèm với các hiệu ứng hỗ trợ tuyệt vời cho các anh hùng, với một hoặc hai hiệu ứng gỡ lỗi được thêm vào như một sự trả giá.

Có tổng cộng 4 danh mục đồ trang sức khác nhau và một số lượng lớn các danh mục phụ trong các danh mục đó.

  • Phụ kiện anh hùng là những thứ độc quyền được gắn vào các anh hùng cụ thể rơi ngẫu nhiên. Mỗi anh hùng có 3 đồ trang sức mà họ có thể nhận được và mỗi người sở hữu nhiều chỉ số buff và debuff hơn so với đồ trang sức trung bình.
  • Đồ lặt vặt thông thường là những kho báu bình thường mà bạn sẽ tìm thấy trong suốt thời gian khám phá một số khu vực nhất định.
  • Đồ trang sức khó quên là những kho báu hiếm chỉ có thể nhận được khi gặp những người sùng bái ở bất kỳ khu vực nào.
  • Đồ trang sức đặc biệt là những hình vẽ nguệch ngoạc được tìm thấy khi đánh bại kẻ thù đặc biệt cũng như trùm hang ổ.

  • 62 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 10/05/2023
Xem thêm: Darkest Dungeon 2
Sắp xếp theo