Những game hay không kém Fall Guys trên mobile

Trong khi chờ Fall Guys Mobile chính thức phát hành trên toàn thế giới, bạn có thể thử những tựa game có lối chơi tương tự dưới đây trên Android.

Nhân vật trong Fall Guys

Download Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout đang là một trong những game hấp dẫn nhất trên Internet. Mọi streamer trên Twitch và YouTube đều đang chơi Fall Guys và thực tế, nó hoàn toàn xứng đáng nhận được sự quan tâm như vậy.

Fall Guys: Ultimate Knockout thuộc thể loại sinh tồn kiểu battle royale nhưng có biến tấu ấn tượng. Không còn nhảy vào đảo hoang để chọn súng và chiến đấu, trong Fall Guys, bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật giống hạt đậu đáng yêu trên một sân chơi cùng 59 người khác.

Bạn sẽ phải vượt qua hàng loạt mini-game ở mỗi vòng và cố gắng không bị loại bỏ. Người chơi có thể di chuyển xung quanh bằng các hành động bổ trợ như nhảy, kéo hoặc lặn.

Game đơn giản, thú vị, cạnh tranh và hoàn toàn thích hợp chơi trên thiết bị di động. Tuy nhiên, hiện hãng mới chỉ phát triển Fall Guys Mobile ở Trung Quốc. Thế nhưng, thật may, bạn có rất nhiều lựa chọn thay thế Fall Guys trên Google Play Store trong khi chờ đợi nó được phát hành toàn cầu. Dưới đây là những trò chơi tương tự Fall Guys trên mobile mà bạn có thể thử ngay từ bây giờ.

Knockout Race

Knockout Race có đồ họa hoạt hình và mô hình khá giống Fall Guys, mang tiếng cười sảng khoái đến cho người chơi. Game có tổng tất cả 50 người ở mỗi trận đấu và lối chơi tương tự Fall Guys với các chướng ngại vật & bản đồ lắt léo để loại bỏ người chơi. Bạn có thể chơi Knockout Race mượt mà trên hầu hết thiết bị mobile. Game được phát hành miễn phí trên CH Play.

Run Royale 3D

Run Royale 3D có đồ họa sắc nét và thiên về hình khối hơn Fall Guys. Tuy nhiên, mỗi game trong Run Royale là một cuộc đua với các câu đố sáng tạo và vật cản mà bạn cần phải vượt qua. Nếu bị va vào bẫy và trượt trên đường, bạn sẽ hồi sinh ngay sau đó và tiếp tục cuộc đua cho tới khi về đích.

Fall Race 3D

Fall Race 3D

Fall Race 3D cũng là một game đua tốc độ nhưng sẽ chỉ có 6 người chơi ở mỗi cuộc thi. Không giống 2 game trước, Fall Race 3D có nhịp độ nhanh hơn nhiều. Bạn sẽ chạy trên không và đáp xuống các bệ đỡ để hoàn thành đường đua. Nếu về đích đầu tiên, bạn sẽ là người chiến thắng. Game có các vòng tròn và tấm bạt lò xo để tăng tốc độ.

Fall Dudes 3D

Cái tên đã nói lên tất cả, Fall Dudes 3D theo gameplay chuẩn của Fall Guys với lối chơi hỗn loạn điên cuồng. Game thực sự gây “nghiện” với nhiều loại bản đồ khác nhau và cạm bẫy bất ngờ. 40 người sẽ ở trong một trận đấu và chỉ có một người chiến thắng. Đây có thể là trò chơi thay thế Fall Guys trên mobile chuẩn nhất.

Burrito Bison: Launcha Libre

Dù lối chơi Burrito Bison: Launcha Libre không hẳn giống Fall Guys nhưng nó là trò chơi cuộn màn hình nhanh, có thể bạn sẽ muốn thử ngay sau khi xem trailer. Chơi game này không quá khó, chủ yếu là xả stress và giúp bạn tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

Trên đây là những game có thể thay thế Fall Guys Mobile. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần tải chúng trên Store và chơi ngay.

  • 3.504 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/09/2020
Xem thêm: Fall Guys
Sắp xếp theo