Fall Guys - Game sinh tồn hot nhất hiện nay sẽ có phiên bản mobile

Fall Guys đang là trò chơi sinh tồn siêu hấp dẫn trên PC/console toàn thế giới. Và mới đây, thông tin về Fall Guys trên mobile đã được nhà phát hành hé lộ.

Sau vài tháng phát hành, Fall Guys: Ultimate Knockout đã nhanh chóng chiếm được “tình cảm” của hàng triệu người chơi khắp thế giới. Rất nhiều game thủ và YouTuber nổi tiếng đang chơi game này như Mortal, Mr.Beast, PewDiePie… Và giờ đây, nó lại gây bão trong cộng đồng game khi hình ảnh về phiên bản mobile của Fall Guys được hé lộ.

Fall Guys Mobile sắp ra mắt

Fall Guys là game battle royale siêu hấp dẫn và thú vị. Devolver Digital đã phát hành nó vào 2/2020 cho PC và PS4. Sau đó, game đã nhanh chóng trở thành game sinh tồn “hot” nhất trên PC cùng console nhờ lối chơi hoàn toàn mới.

Giao diện game Fall Guys

Mỗi trận đấu, Fall Guys có nhiều cấp độ cần chinh phục. Sau mỗi vòng, một số người chơi sẽ bị loại. Bạn cần đánh bại các đối thủ khác để đủ điều kiện chơi vòng tiếp theo. Ở vòng cuối cùng, chỉ có duy nhất một người giành chiến thắng và sẽ nhận được vương miện - Crown. Người về nhì và ba cũng sẽ được vinh danh.

Thông báo Fall Guys trên mobile

Chơi Fall Guys rất vui và thú vị. Thiết kế game cũng điên rồ, hoang dại và lạ mắt. Bên cạnh đó, các chế độ game ở mỗi trận đấu cũng thay đổi linh hoạt để Fall Guys luôn tươi mới, thử thách hơn mọi người nghĩ về vẻ ngoài của nó. Đó cũng chính là lí do rất nhiều game thủ đang rất mong chờ Fall Guys cho Android và iOS ra mắt.

Fall Guys đặt chân tới nền tảng mobile

Đáp ứng tình cảm của người hâm mộ, hãng phát triển đã quyết định đưa Fall Guys lên nền tảng mobile đầu tiên dành cho game thủ Trung Quốc. Theo thông báo trên Twitter, Bilibili sẽ có quyền xuất bản Fall Guys Mobile ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, người chơi game mobile ở các quốc gia khác vẫn có cơ hội trải nghiệm nó trong tương lai. Nhà phát triển Fall Guys chắc chắn muốn phát hành game trên toàn cầu. Hãy cùng Download.vn cập nhật thông tin mới nhất về Fall Guys cho Android và iOS ngay khi ra mắt nhé!

  • 2.379 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/08/2020
Xem thêm: Fall Guys Ultimate Knockout
Sắp xếp theo