Fall Guys sẽ dùng hệ thống chống gian lận của Fortnite trong tương lai

Hãng phát triển Fall Guys cho biết họ sẽ sử dụng cùng hệ thống chống gian lận của Fortnite để đảm bảo sự công bằng trong game.

Fall Guys chống hack

Download Fall Guys

Fall Guys: Ultimate Knockout đang gây “bão” làng game thế giới và trở thành trò chơi được tải nhiều nhất trên PlayStation Plus. Với hàng triệu người chơi tích cực trong game battle royale này, chắc chắn sẽ có xuất hiện một số thành phần gian lận để giành chiến thắng. Vì thế, hãng phát triển đang đưa ra các kế hoạch chấm dứt tình trạng chơi gian trong Fall Guys: Ultimate Knockout.

Fall Guys đã ra mắt hơn một tháng, đủ để xuất hiện những kẻ chơi xấu, dùng mẹo gian lận để họ chạy nhanh hay nhảy cao hơn. Đây được xem là một trong số lỗi đáng thất vọng nhất ở hầu hết mọi game và Fall Guys cũng không ngoại lệ.

Đội ngũ phát triển Fall Guys đã hứa hẹn sẽ khắc phục lỗi gian lận này sớm nhất có thể. Mới đây, bản cập nhật Fall Guys được mong đợi bấy lâu đã được hé lộ trên tài khoản mạng xã hội của hãng.

Cập nhật chống hack của Fall Guys

Tuần này, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát hiện hiện tại để cải thiện mọi thứ” - admin Fall Guys trên Twitter cho biết. Ngoài ra, một cập nhật lớn khác sẽ ra mắt trong vài tuần tới để bổ sung hệ thống anti-cheat Fall Guys. Nó đã từng được sử dụng bởi các game như Fortnite.

Game sinh tồn nổi tiếng Fortnite đã từng bị cheat và hack nhiều. Để chấm dứt tình trạng đó, hãng đã loại bỏ người chơi xấu và dùng phần mềm như Easy Anti-Cheat, BattlEye trong khi ban hành lệnh cấm đối với từng người chơi. Sử dụng hệ thống chống hack kép đã giúp Fortnite giảm số lượng hacker đáng kể. Nếu Fall Guys cũng định dùng những phương pháp này thì vấn nạn cheat sẽ được khắc phục.

Fall Guys hiện đang trong quá trình phát hành các bản vá, trong đó sẽ có sự thay đổi về chế độ game đồng đội, sửa lỗi cài đặt điều khiển PS4, cập nhật hình dạng các thiết kế cấp độ cụ thể cùng một số tính năng người chơi yêu cầu như nâng cấp cơ chế kéo đuôi, theo dõi thống kê cá nhân tốt hơn. Một tính năng báo cáo cũng đang được cân nhắc nhằm giúp người chơi có thể chỉ mặt bất kỳ hacker mà phần mềm phát hiện gian lận đã bỏ qua.

Bản cập nhật chống hack của Fall Guys sẽ phát hành trong vài tuần tới, dự kiến được hoàn thiện đúng lúc khởi động Fall Guys Season 2 với các mini-game, trang phục mới theo chủ đề thời Trung Cổ.

  • 148 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/09/2020
Xem thêm: Fall Guys Ultimate Knockout Fall Guys
Sắp xếp theo