Fall Guys Season 2: Mọi điều bạn cần biết về Fall Guys mùa 2

Hãng phát triển Fall Guys: Ultimate Knockout đang chuẩn bị cho mùa 2 và thông tin chính thức đã được hé lộ tại Gamescom.

Thông tin mới nhất về Fall Guys Season 2

Download Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout đã trở thành một siêu phẩm thực sự của Mediatonic và Devolver Digital. Nhờ quảng bá xuất sắc trên phương tiện truyền thông xã hội và xuất hiện dày đặc trên các trang tin game, Falls Guy đã trở thành một trong những trò chơi được bàn tán nhiều nhất năm 2020. Mới đây, nhà phát triển đã chính thức thông báo chi tiết hơn về Fall Guys Season 2 tại sự kiện Gamescom.

Cùng chung số phận với vô số sự kiện khác trong năm 2020, Gamescom đã bị hoãn do đại dịch COVID-19 bùng phát. Tuy nhiên, sự kiện này đã được diễn ra online với nhiều thông báo và tin tức mới thú vị dành tặng cho cộng đồng yêu game trên toàn thế giới. Trước khi khai mạc chương trình, Geoff Keighley đã hé lộ trên Twitter thông tin về Fall Guys Season 2 sẽ có trong chương trình này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Tại đêm trực tiếp khai mạc Gamescom Opening Night vào 25/8, hãng phát triển chính thức bật mí nội dung Fall Guys mùa 2 bằng một trailer mới, đã được đăng tải trên YouTube:

Như bạn thấy ở trailer do nhà phát hành cung cấp, Fall Guys mùa 2 xuất hiện thêm nhiều minigame mới. Một số có lối chơi quen thuộc như nhảy quanh các vòng tròn và chạy đua về đích, thế nhưng một số khác lại mang tới các nhân tố hoàn toàn mới lạ như đoạn đường dốc và khối hình, trong đó Fall Guys phải đẩy chúng vào đúng vị trí để có thể leo lên cao hơn.

Thông tin chính thức về Fall Guys season 2

Fall Guys Season 2 cũng bổ sung các trang phục độc đáo theo chủ đề Trung Cổ. Bạn sẽ bắt gặp phù thủy, chiến binh và cả rồng chạy xung quanh ở những cấp độ mới.

Mọi điều bạn cần biết về Fall Guys Season 2

Chủ đề thời Trung Cổ

Fall Guys 2 thời Trung Cổ

Fall Guys SS2 sẽ theo chủ đề thời Trung Cổ với khởi đầu đầy màu sắc mà người hâm mộ đã quen thuộc. Các giai đoạn được thiết lập giống như đấu trường trong lâu đài. Mediatonic cho biết họ định tạo các cấp độ lấy cảm hứng từ những nhiệm vụ lịch sử ở giai đoạn này.

Trang phục

Trang phục đã trở thành một nhân tố quan trọng trong seri Fall Guys. Hãng hứa hẹn mang tới những thiết kế tốt nhất cho Fall Guys mùa 2. Hiện có 6 kiểu trang phục đã được tiết lộ: hiệp sĩ, lạc hầu, pháp sư, rồng, phù thủy, viking. Ngoài ra, người hâm mộ cũng sẽ thấy các biến thể của từng trang phục trong trailer, chẳng hạn như bộ đồ hiệp sĩ có màu xanh dương và đen, rồng rực rỡ sắc màu, nổi bật hơn hẳn một chú rồng đơn sắc ở Fall Guys mùa 1.

Các nền tảng có thể di chuyển

Bệ đỡ có thể di chuyển trong Fall Guys

Đây là một nhân tố mới ở Fall Guys 2, sẽ thay đổi một chút gameplay. Người chơi có thể lựa chọn chờ đợi cho tới khi một nền tảng (bệ đỡ, bậc thang, khối hình…) được đẩy vào vị trí của đối thủ. Người khác có thể thử âm thầm phá hoại bàn chơi. Dù bằng cách nào, đây là một tính năng thú vị mà Mediatonic mang tới cho Fall Guys.

Cuộc đua đồng đội

Một trong các cấp độ chính ở Fall Guys mùa 2 được hé lộ đó là bàn chơi có hình dạng như cầu thang gác. Cấp này là phiên bản đầu tiên chứa các các nền tảng mà người chơi có thể di chuyển. Cấp độ này bao gồm 4 lớp. Mỗi lớp tương ứng với một màu trong 7 sắc cầu vồng. Mục tiêu của người chơi là đẩy các nền tảng xung quanh theo mọi cách để có thể nhóm chúng lại và lên bàn tiếp theo. Bạn sẽ hoàn thành cấp độ khi vượt qua lớp thứ 4.

Một giai đoạn đua khác

Giai đoạn này cũng được thiết kế giống cầu thang, trong đó có các nền tảng được thiết lập sẵn cho người chơi leo lên. Dù chưa biết có thể di chuyển chúng hay không, rõ ràng, giai đoạn đua mới này cũng có vật cản gần vạch đích giống như quả bóng gai đu đưa trước mặt.

Cấp độ vượt chướng ngại vật

Giai đoạn thứ hai mà người chơi có thể thấy trong video đó là bàn chơi vượt chướng ngại vật, như một phiên bản thay thế cho Hit Parade. Ban đầu, người chơi cần chọn giữa hai con đường và tránh 3 lưỡi đao được treo lên trên cả hai cung đường. Phần tiếp theo liên quan tới các bệ hình trụ, có gai, khả năng sẽ xoay khi người chơi đi qua. Sau khi trượt xuống một nền tảng có nhiều lưỡi đao xoay, phần tiếp theo sẽ có một platform cong với các phiên bản hình trụ có gai nhỏ hơn. Người chơi sẽ giành chiến thắng sau khi leo lên trên và chọn một cây cầu kéo để vượt qua.

Ngày phát hành

Ngày phát hành Fall Guys SS2

Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành. Theo mô tả trên trailer thì Fall Guys Season 2 sẽ ra mắt vào tháng 10. Nếu để ý, bạn sẽ thấy menu Seasons trong game có một đồng hồ đếm ngược, gợi ý mùa mới sẽ vào khoảng 6/10. Nhà phát triển vẫn đang làm việc chăm chỉ để sớm hoàn tất bản cập nhật. Dù thế nào, người chơi cũng vẫn phải chờ tới tháng 10 để bước vào chiến trường thời Trung Cổ.

Fall Guys Season 1 sẽ kết thúc vào đầu tháng 10, vì thế, bạn vẫn còn rất nhiều thời gian để kiếm toàn bộ giải thưởng nó cung cấp trước khi bắt đầu Fall Guys Season 2.

  • 841 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/09/2020
Xem thêm: Fall Guys Ultimate Knockout Fall Guys
Sắp xếp theo