Đánh bại Boss dễ dàng bằng cách dựa vào nguyên tố trong EverWing

EverWing, cái tên đang gây sốt trên cộng đồng mạng Việt Nam trong những ngày vừa qua. Với lối chơi đơn giản, tạo hình Vệ Binh và những chú rồng vô cùng dễ thương, EverWing đã thu hút được một số lượng người chơi không hề nhỏ và con số ngày càng gia tăng một cách chóng mặt, hiện tại thì con số người chơi đã lên trên 16 triệu.

Ở tựa game này, Raid Boss là một hoạt động vô cùng quan trọng giúp cho người chơi vừa có thể kiếm được một số lượng Coin/Trophy lại có cơ hội mở được những chú rồng huyền thoại với sức mạnh vượt trội. Gây được một lượng sát thương lớn trong khoảng thời gian giới hạn 60s là điều mà bất kỳ game thủ EverWing cũng mong muốn đạt được khi tham gia hoạt động này. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về các nguyên tố trong bài viết dưới đây. Điều cực kỳ quan trọng trong EverWing mà ít game thủ nào để ý.

Trứng Rồng

Trong EverWing, Rồng được chia thành 5 hệ khác nhau bao gồm: hệ Lửa (Fire), hệ Ánh sáng (Light), hệ Thiên Nhiên (Nature), hệ Linh Hồn hay còn gọi là Bóng tối (Shadow), hệ Nước (Water), và chúng được thể hiện rõ ràng ngay từ trứng rồng với 5 màu khác nhau. Hoặc nếu bạn không để ý thì có thể bấm vào rồng và xem màu vòng tròn nhỏ ký hiệu dưới chân rồng đáng yêu của bạn. Và nếu bạn biết tận dụng những nguyên tố khắc hệ thì 5 hệ này sẽ gây ra sát thương lớn với từng Raid Boss tương ứng dưới đây.

Yếu tố của Boss trong EverWing và các nguyên tố khắc hệ với Boss.

Boss Guardians
Spike (Yếu tố: Băng)
Raid Boss này bị khắc chế với Rồng hệ Lửa

Boss ice queen
Ice Queen (Yếu tố: Băng)
Raid Boss này cũng bị khắc chế với Rồng hệ Lửa

Boss Monster Queen
Monster Queen (Yếu tố: Bóng tối)
Raid Boss này bị khắc chế với Rồng hệ Ánh sáng

Boss Fluffy
Fluffy (Yếu tố: Độc tính)
Raid Boss này bị khắc chế với Rồng hệ Thiên Nhiên

Boss Mildred
Mildred (Yếu tố: Thiên Nhiên)
Raid Boss này bị khắc chế bởi Rồng hệ Lửa

Boss MonsterKing
Monster King (Yếu tố: Thường)
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi Rồng hệ Bóng tối

Nếu các bạn biết tận dụng các nguyên tố hệ Rồng của mình thì việc hạ những Raid Boss trong game sẽ trở nên rất dễ dàng, việc các bạn làm bây giờ chỉ là tiêu diệt Boss và đem về cho mình những vật phẩm và những chú Rồng với sức mạnh vượt trội nhé.

Các bạn cũng có thể tham khảo bài viết Tổng hợp những điều cần biết về Rồng trong EverWing để biết thêm về các hệ Rồng trong EverWing nhé.

  • 3.223 lượt xem
Cập nhật: 20/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo