Free Fire: TOP vũ khí tầm xa cho dân bắn tỉa chuyên nghiệp

Garena Free Fire cung cấp cho người chơi một số vũ khí để chiến đấu tầm xa. Dưới đây là những súng bắn tầm xa tốt nhất mà bạn nên trang bị khi chơi Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

  • 1 1

    AN94

    Súng Free Fire AN94

    Mặc dù là một khẩu súng trường tấn công, AN94 vẫn là một vũ khí mạnh trong cuộc chiến phạm vi rộng khi bạn gắn một Scope tầm xa cho nó. Khẩu AR này có tốc độ bắn cao: 58. Bên cạnh đó, nó cũng gây sát thương lớn tới 60. Bạn có thể phun mưa đạn ở cuộc chiến tầm trung hoặc chỉ cần một cú chạm nhanh để bắn chính xác khi chiến đấu tầm xa.

  • 1 2

    M14

    M14 trong Free Fire

    Súng bắn tỉa bán tự động có chỉ số sát thương rất cao, 76 khi bắn trúng địch. Hơn nữa, M14 còn có phạm vi ảnh hưởng rộng - 79. Nó biến khẩu súng này thành một vũ khí rất mạnh ở cả cuộc chiến tầm trung và xa. Mặt khác, tốc độ di chuyển của súng Free Fire này cũng tốt, độ chính xác cũng ấn tượng. Nhược điểm duy nhất của M14 là khả năng chứa đạn hạn chế & thời gian nạp đạn lâu.

  • 1 3

    Kar98K

    Kar98 trong Free Fire

    Kar98K là một trong số súng FF mạnh nhất. Súng bắn tỉa này có điểm sát thương cơ bản cao, phạm vi ảnh hưởng xa và độ chính xác tuyệt vời. Bạn có thể hạ gục mục tiêu chỉ bằng một cú bắn chính xác. Mặc dù khả năng trữ đạn & tốc độ bắn thấp, Kar98k vẫn là một trong số súng bắn tầm xa tốt của Free Fire.

  • 1 4

    M82B

    M824 trong Free Fire

    Giống như Kar98k, M82B là một súng bắn tỉa. Vũ khí này có phạm vi ảnh hưởng rộng (85). Hơn nữa, điểm sát thương và độ chính xác cũng cao. Ngoài ra, nó còn có tốc độ bắn cao hơn một chút so với Kar98k và khả năng trữ đạn lớn hơn. Nếu Moco dùng M82B, cô ấy có thể phá vỡ bom keo - Gloo Wall như một hacker.

  • 1 5

    SKS

    Súng bắn tỉa SKS trong Free Fire

    SKS là một súng bắn tỉa bán tự động mạnh mẽ với phạm vi ảnh hưởng lớn và chỉ số sát thương cao. Súng Free Fire này có tới 5 vị trí gắn phụ kiện cho Scope, họng súng, băng đạn và tay cầm trước. Bên cạnh đó, nó có tốc độ bắn cao hơn 2 súng bắn tỉa bolt-action trước đó.

  • Trên đây là những khẩu súng bắn tỉa tầm xa tốt nhất trong Free Fire. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 209 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/04/2021
Xem thêm: Garena Free Fire
Sắp xếp theo