Đấu Trường Chân Lý mùa 9: Đội hình và cách lên đồ Darius

Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã tăng thêm sức mạnh cho Darius giúp Darius có được mức độ sát thương với tỉ lệ SMCK rất cao lên 1 mục tiêu. Vị tướng đã trở thành một trong những vị tướng vô cùng yêu thích trong mùa mới của Đấu Trường Chân Lý. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lên đồ và xây dựng đội hình cho tướng Darius trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9.

Cách lên đồ Darius trong Đấu Trương Chân Lý mùa 9

Để Darius phát huy hết sức mạnh bạn nên cung cấp trang bị tăng SMCK dành cho các Đấu Sĩ. Ngoài ra người chơi cũng có thể tận dụng hệ Dũng Sĩ của vị tướng này để biến hắn trở thành một tướng chống chịu.

  • Cách lên đồ Darius đấu sĩ: Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm/Diệt Khổng Lồ.
  • Cách lên đồ Darius chống chịu: Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng.
Đấu Trương Chân Lý mùa 9
Đấu Trương Chân Lý mùa 9

Đội hình Darius DTCL mùa 9

Đội hình 6 Noxus

Đội hình 6 Noxus với Darius làm chủ lực chính và Katarina sẽ mang các trang bị SMPT còn lại. Máy Chém Noxus của Darius gây rất nhiều sát thương với tỉ lệ SMCK rất cao lên 1 mục tiêu, nhưng nếu kết liễu kẻ địch, hắn sẽ lập tức tung chiêu lần nữa, gây một phần sát thương. Vì bạn sẽ đầu tư rất nhiều vào sát thương nên hãy nhớ thêm 1 Dũng Sĩ cùng 2 Quân Sư (Swain và Azir) vào đội hình để tăng khả năng chống chịu.

Đội hình Dũng Sĩ

Hầu hết các Dũng Sĩ vừa có khả năng chống chịu cao, vừa có thể gây ra một lượng lớn sát thương. Bên cạnh Nasus, Aatrox, Darius và Garen đều là những vị tướng có thể quét sạch đội hình đối phương nếu có được những trang bị phù hợp.

  • 114 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 21/06/2023
Sắp xếp theo