FIFA Mobile 22: Cách nhận Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ mà bất cứ game thủ nào cũng muốn có trong đội hình của mình trong FIFA Mobile 22. Làm thế nào để có Cristiano Ronaldo trong FIFA Mobile 22 thì có rất nhiều cách như mua, nhận quà tặng hay sự kiện giảm giá, vv.

FIFA Mobile 22
FIFA Mobile 22

FIFA Mobile 22 là game bóng đá nổi tiếng được phát hành cho cả thiết bị Android và iOS. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm chân thực và hấp dẫn với đồ họa được cập nhật và cơ chế chơi trò chơi được cải thiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn những cách có được Cristiano Ronaldo trong FIFA Mobile 22.

Hướng dẫn cách nhận FIFA Mobile 22

Để có được Cristiano Ronaldo trong FIFA Mobile 22 chúng ta có thể mua hàng trong trò chơi bằng tiền thật, tiền tệ trong trò chơi hoặc bằng cách tham gia các sự kiện đặc biệt.

Bước 1:

Tại giao diện chính hãy nhấn vào biểu tượng Cửa hàng - Store (nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình).

Tại đây hãy tìm Cristiano Ronaldo trong danh sách các cầu thủ có sẵn trong danh mục Special Players, Icons hoặc các danh mục tương tự.

Bước 2: 

Chạm vào thẻ của Cristiano Ronaldo để xem chi tiết thông  tin bao gồm các chỉ số của cầu thủ này cùng giá tiền.

  • Nếu bạn có đủ tiền trong trò chơi hoặc tiền thật, hãy nhấn vào nút Mua - Buy để mua Cristiano Ronaldo.
  • Nếu không đủ tiền bạn phải đợi các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt mà có thể Cristiano Ronaldo được cung cấp như một phần thưởng. Hoặc kiểm tra cửa hàng thường xuyên để xem liệu anh ấy có sẵn hàng hay không.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong trò chơi và có thể cải thiện đáng kể thành tích của đội bạn nhưng để có được thì chúng ta sẽ phải đầu tư một khoản đầu tư đáng kể bằng tiền trong trò chơi hoặc tiền thật.

  • 410 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 13/02/2023
Xem thêm: FIFA Mobile 22
Sắp xếp theo