Súng Free Fire nào nặng và nhẹ nhất?

Khi chơi game Free Fire, có một chỉ số mà người chơi thường bỏ qua - Di chuyển. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao kẻ thù trong game Free Fire có thể di chuyển nhanh chưa? Nếu có thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Ở dòng game bắn súng sinh tồn kiểu battle royale như Garena Free Fire, tốc độ di chuyển là một trong những chỉ số quan trọng nhất nhưng nhiều game thủ lại đánh giá thấp nó. Thực tế, di chuyển nhanh, bạn có thể đạt được mục tiêu trước kẻ thù chẳng hạn như thoát khỏi vùng nguy hiểm hay tới vị trí loot đồ nhanh hơn. Đó là lí do tại sao skill của Kelly hữu dụng, dù nó chỉ tăng tốc độ 6%.

Dưới đây là danh sách các vũ khí Free Fire có chỉ số di chuyển cao và thấp nhất cho thấy cân nặng của chúng. Rõ ràng, bạn sẽ đi chậm hơn nếu mang vũ khí nặng cân phải không?

Súng Free Fire nặng nhất

Súng máy Gatling

Súng máy Free Fire Gatling

Gatling nằm đầu danh sách này bởi sự khác biệt lớn về cân nặng, giảm tốc độ của người chơi xuống còn 32. Điều đó có nghĩa, bạn chỉ có thể di chuyển bằng 1/3 so với tốc độ bình thường khi dùng khẩu súng này.

Do sức nặng, Gatling không phải vũ khí lý tưởng để mang theo bên mình. Vì thế, nó luôn được gắn vào phương tiện hay đặt trên mặt đất. Di chuyển nó xung quanh, kéo báng súng và ngắm mục tiêu, chỉ có người mạnh nhất mới có thể làm được điều đó.

AUG

Súng AUG trong Free Fire

Bất ngờ nhưng thực sự, vũ khí mới AUG là một súng FF nặng. Khi mang nó, tốc độ di chuyển của bạn giảm còn một nửa. Nhìn chung, vũ khí này khiến người chơi di chuyển chậm và độ ngắm bắn chính xác cũng thấp. Sự mất cân bằng sức mạnh này thực sự không đáng thử khi chơi Free Fire.

Súng Free Fire nhẹ nhất

Đúng như dự đoán của bạn, vũ khí cận chiến là nhẹ nhất trong Free Fire với chỉ số tốc độ 88. Bạn có thể chạy nhanh như chớp khi cầm chúng. Tuy nhiên, cái tên dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi súng lục thực sự không phải súng FF nhẹ nhất.

UMP

Súng Free Fire nhẹ nhất

Đúng, súng nhẹ nhất trong game Free Fire là SMG UMP. Với chỉ số di chuyển 79, nó nhẹ hơn súng lục thông thường, đồng thời, tăng tốc độ di chuyển của bạn cao hơn cả kỹ năng của Kelly. Ngoại trừ M500, toàn bộ súng lục đều có cùng chỉ số tốc độ từ 75-76.

Trên đây là danh sách súng Free Fire nặng và nhẹ nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn súng trong Free Fire tốt hơn.

  • 796 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/09/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo