Laban Key cho phép người dùng vuốt để nhập (swipe )

Laban Key - Ứng dụng gõ tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại mới đây vừa bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể vuốt để nhập ngôn ngữ. Nhưng làm cách nào để có thể sử dụng tính năng vuốt phím trên Laban Key? Đây được coi là cách gõ từ, nhập ký tự mới thay thế cho phương pháp truyền thống từ trước tới nay.

Vuốt để nhập ký tự trên Laban Key

Laban Key cho iOSLaban Key cho Android

Không chỉ có khả năng hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt trên điện thoại, Laban Key còn có thể sử dụng để gõ tiếng Việt trên giả lập Android như BlueStacks, Droid4X ...

Trải nghiệm thực tế cho thấy việc vuốt để nhập liệu (Swipe) mang tới cảm giác dễ chịu, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với khi gõ như cách thông thường. Ngoài ra, khi sử dụng cách này, người dùng có thể không cần quan tâm tới dấu chấm, phẩy hay các dấu câu khác.

ABC

Với khả năng phán đoán nhanh, chuẩn xác, Laban Key tự động đoán ý người dùng để đưa ra những kết quả phù hợp nhất trong từng ngữ cảnh đang được nói tới.

Một điểm cộng nữa khiến Laban Key xứng đáng là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại hiện nay, đó là đội ngũ phát triển. Khác biệt lớn nhất của tiếng Việt so với các ngôn ngữ khác trên Thế giới là dấu câu. Nhưng nhờ sự quan tâm và hiểu rõ sự phức tạp này mà đội ngũ phát triển đã giúp Laban Key đoán, nhập và tìm được những câu, dấu câu chính xác hơn rất nhiều so với các ứng dụng cùng loại. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Laban Key khi so sánh với các đối thủ khác trên thị trường.

Tự động thêm dấu

Để làm người dùng thêm yên tâm, Laban Key còn hỗ trợ tính năng tự động sửa lỗi và đưa ra danh sách từ gợi ý riêng của mình. Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp ghi nhớ các lựa chọn, từ đó cải thiện và tăng độ chính xác khi sử dụng swipe (vuốt) để nhập ký tự của ứng dụng này.

Ngoài Laban Key, cũng có khá nhiều ứng dụng gõ tiếng Việt trên di động khác mà bạn có thể tham khảo để sử dụng, như:

Mặc dù ứng dụng đã có mặt trên cả hai hệ điều hành di động phổ biến nhưng tính năng mới này thì mới chỉ đc cập nhật trên Android. Người dùng iOS có lẽ sẽ cần chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi được trải nghiệm swipe trên Laban Key.

  • 2.116 lượt xem
Cập nhật: 14/06/2018
Sắp xếp theo