Top vũ khí tốt nhất để chơi Clash Squad trong Free Fire

Trận đấu xếp hạng Clash Squad là một trong số những chế độ game phổ biến nhất ở Free Fire. Để nhanh giành chiến thắng trong Clash Squad của Free Fire, bạn nên sử dụng các vũ khí dưới đây.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Trong chế độ Clash Squad của Free Fire, 2 đội bao gồm 4 thành viên sẽ chiến đấu với nhau trong 7 trận để tìm ra người chiến thắng. Clash Squad mang lối chơi bắn súng truyền thống vào Free Fire. Điểm khác biệt ở đây là không có loot vật phẩm trên bản đồ. Người chơi phải tự mua vũ khí và các trang bị hỗ trợ trong cửa hàng. Hãy cùng Download.vn khám phá những khẩu súng tốt nhất mà người chơi nên lựa chọn sử dụng khi chơi Clash Squad ở Free Fire nhé!

Top vũ khí tốt nhất để chơi Clash Squad trong Free Fire

1 – AN94

Khẩu AR có chi phí thấp nhất trong chế độ Clash Squad - bạn có thể sở hữu AN94 chỉ với 1200USD.

Súng Free Fire AN94

AN94 là súng AR với các chỉ số cân bằng và độ giật cao hơn một chút so với mức trung bình. Không phải là lựa chọn tốt nhất cho giao tranh tầm xa, nhưng nó vẫn có thể hoạt động tốt hơn hầu hết các khẩu SMG ở tầm trung. Sát thương trung bình trên mỗi phát bắn của AN94 là khá cao, chỉ kém AK một điểm. Nếu muốn tiết kiệm tiền cho việc khác, tốt nhất nên gắn bó với AN94 một thời gian.

2 - MP5

Súng Free Fire MP5

Clash Squad trong Free Fire có rất nhiều cuộc chiến từ tầm gần tới tầm trung. Vì thế, MP5 có lẽ là lựa chọn kinh tế nhất. Đây là khẩu SMG rẻ nhất với giá 130USD - mang lại sát thương lớn, tốc độ bắn và thay đạn nhanh. Bạn có thể tham gia chiến đấu liên tục bằng cách sử dụng súng FF này. Tất nhiên, điểm yếu của MP5 là tầm bắn, vì vậy đừng cố bắn tỉa bằng nó.

3 - Thompson

Súng Free Fire Thompson

Một sự thay thế giá rẻ khác cho MP5 - Thompson có đầu ra cao hơn một chút nhưng khó xử lý hơn MP5, vì nó có tầm ngắm thấp hơn. Ưu điểm nổi bất nhất của khẩu súng Free Fire này là rẻ, bạn chỉ cần 1.400USD để có được vũ khí này.

4 - M500

M500 có tầm bắn xa, sát thương cực lớn và giá siêu rẻ 400USD. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khá nghiêm trọng - súng có độ giật cao và băng đạn chỉ có 5 viên. Khẩu súng này có thể hoạt động như một vũ khí phụ hiệu quả cho các cuộc tấn công tầm xa nếu bạn định ra ngoài với một thứ gì đó như MP5.

  • 573 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo