Free Fire: M82B có phải súng mạnh nhất trong game?

Một trong số bí mật thành công của Free Fire là liên tục bổ sung vũ khí chất lượng mới và gần đây nhất là khẩu súng bắn tỉa M82B. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi thông tin về súng Free Fire M82B mới nhất này nhé!

Súng M82B trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Súng Free Fire M82B trong đời thực

M82B dựa trên nguyên mẫu Barrett M82 trong đời thực - một vũ khí bắn tỉa chết chóc nhất trên thế giới. Quân đội Mỹ đã sử dụng nó suốt 30 năm. Điểm nổi bật nhất về loại súng này là nó có khả năng xuyên giáp cực cao. Nằm trong danh mục Anti-Material Gun, Barret được thiết kế để phá hoại phương tiện của kẻ thù. Thật lãng phí khi dùng nó bắn kẻ địch bình thường. Barrett M82B còn được gọi là M107 ở Mỹ - chữ M viết tắt của Model.

Nguyên mẫu súng M82B ngoài đời thực

Thiết kế M82B trong Free Fire

M82B được phát hành ở Free Fire OB22, 6/2020. Nó khá giống phiên bản đời thực. Tuy nhiên, giá hai chân của nó không có trong Free Fire. Điều này có thể liên quan tới tính cân bằng bởi việc giảm độ giật từ giá hai chân sẽ khiến vũ khí này quá mạnh.

Thiết kế M82B trong Free Fire

M82B thường được sử dụng trong tư thế nằm sấp do trọng lượng của nó nặng tới 14kg. Di chuyển xung quanh trong khi bắn chỉ là một tính năng trong game. Sử dụng M82B như thế trong đời thực sẽ khó mà ngắm bắn chính xác.

Thông tin cơ bản về súng Free Fire M82B

  • Sát thương: 90
  • Phạm vi: 85
  • Băng đạn: 8
  • Tốc độ di chuyển: 55
  • Tốc độ bắn: 27
  • Tốc độ tải lại: 41
  • Độ chính xác: 90
  • Độ xuyên giáp: 67
Thông số súng M82B

Nhìn chung, M82B có cùng chỉ số sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác như các vũ khí bắn tỉa khác (ví dụ: AWM). Điều đó có nghĩa mức sát thương trên mục tiêu không có giáp bảo vệ khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều vũ khí AR không có mức xuyên giáp 67. Do đó, sử dụng M82B bắn mục tiêu có giáp sẽ hiệu quả hơn.

Tốc độ di chuyển và phạm vi giảm một chút nhưng không phải vấn đề lớn. Ổ đạn 8 viên tương đối tốt, đủ để bạn không phải nạp đạn thường xuyên.

Tính năng

M82B có thể là vũ khí sở hữu năng lực đặc biệt nhất game Free Fire. Ngoài xuyên giáp, nó cũng tăng thêm sát thương cho bom keo và phương tiện, thậm chí cả xuyên tường để đánh trúng mục tiêu đằng sau nó.

Phá vỡ bom keo trong Free Fire bằng M82B

Kỹ năng nhân vật thích hợp sử dụng M82B trong Free Fire

Hayato và Laura không thực sự hữu ích khi sử dụng M82B - súng này có độ chính xác và khả năng xuyên giáp siêu cao. Tăng thêm một chút sẽ không đủ tạo thêm sự khác biệt nào. Chỉ có 2 kỹ năng nhân vật dưới đây phù hợp sử dụng súng Free Fire M82B nhất:

Rafael

Một trong số các thành phần quan trọng nhất khi xây dựng một xạ thủ - tính năng Dead Silent của Rafael sẽ đảm bảo vị trí của bạn không bị lộ khi bắn.

Chrono

M82B sẽ khiến nhân vật Chrono trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu bị phát hiện, bạn chỉ cần ném lá chắn Time Turner và tiếp tục bắn.

Đối với 2 vị trí cuối cùng, bạn có nhiều lựa chọn hơn - với K và Alok sẽ là lựa chọn tổng thể tốt nhất.

Mẹo và cách dùng súng Free Fire M82B

Nhìn chung, bạn sẽ muốn có một tùy chọn cân bằng, có thể hoạt động tốt trong phạm vi gần như SCAR, XM8, AN94. Nếu đang phục kích ở bên trong khu vực khó bị phát hiện như đỉnh của một tòa nhà, SMG như MP40 cũng là một lựa chọn tốt.

Hãy nằm sấp khi sử dụng vũ khí này để tăng độ ổn định và giảm độ giật. Giống như tất cả tay súng bắn tỉa khác, bạn nên chọn vị trí phục kích ở trên vùng đất cao để kẻ thù khó trốn thoát khỏi đòn tấn công của bạn.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về M82B trong Free Fire. Nếu biết thêm mẹo sử dụng súng Free Fire nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 944 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/12/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo