Danh sách nhân vật Free Fire dựa trên nguyên mẫu có thực

Free Fire có rất nhiều nhân tố khiến game trở nên hấp dẫn. Một trong số các tính năng độc đáo của Free Fire chính là hệ thống nhân vật. Mỗi nhân vật trong Free Fire đều có kỹ năng độc đáo riêng. Hiện tại, người chơi có thể trang bị một combo 4 kỹ năng nhân vật khác nhau. Điều này đã tăng chiều sâu chiến thuật cho game.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Đặc biệt, một số nhân vật trong Free Fire còn được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những nhân vật này nhé!

Những nhân vật Free Fire dựa trên nguyên mẫu có thật

Kla

Free Fire Kla

Kla là một trong số nhân vật được phát hành đầu tiên của Free Fire. Anh ấy là một chuyên gia võ thuật Muay Thai. Nhân vật này dường như được lấy cảm hứng từ Tony Jaa - diễn viên nổi danh sau thành công của seri Ong-bak. Không có gì ngạc nhiên khi Kla tung ra những cú đấm thực sự uy lực.

Misha

Misha trong Free Fire

Misha là một tay đua cực kỳ tài năng. Nhờ kỹ năng độc đáo, Misha đã trở thành một trong số nhân vật lái xe tốt nhất. Misha được lấy cảm hứng từ một nhân vật hiện có trong một game khác - Cindy.

Cindy là nhân vật giả tưởng trong game Final Fantasy XV. Thú vị hơn, thực tế, Misha không chỉ giống Cindy về ngoại hình, trang phục mà còn cả tính cách và thuộc tính kỹ năng. Cả hai đều là chuyên gia khi nhắc tới sử dụng phương tiện.

Luqueta

Luqueta trong Free Fire

Luqueta, cầu thủ bóng đá đầu tiên đặt chân tới Garena Free Fire, được lấy cảm hứng từ Lucas Paqueta. Anh ấy là một tiền vệ tấn công chuyên nghiệp trong câu lạc bộ bóng đá của Pháp, Lyon. Luqueta thuộc kiểu nhân vật sinh tồn. Kỹ năng của anh ấy là kéo dài HP tối đa, từng chút một cho mỗi kill.

DJ Alok

DJ Alok trong Free Fire

Một trong số những nhân vật Free Fire phổ biến nhất, DJ Alok dựa trên nguyên mẫu một nhạc sĩ người Brazil cùng tên. Anh ấy sở hữu kỹ năng được dùng nhiều nhất trong game. ‘Drop the Beat’ tạo hào quang phục hồi HP, cung cấp buff tốc độ di chuyển tạm thời.

DJ Alok cũng là một sản phẩm cộng tác đầu tiên trong Free Fire. Nhạc sĩ này đã phát hành ca khúc hợp tác chính thức với Free Fire, mang tên Vale Vale.

Hayato

Hayato trong Free Fire

Hayato là một đứa trẻ tới từ gia đình Samurai huyền thoại. Nhân vật này cũng được khá nhiều người chơi Free Fire ưa thích. Nhà thiết kế Hayato lấy cảm hứng từ Jin Kazama, một nhân vật giả tưởng khác trong game Tekken. Hơn nữa, cả hai nhân vật đều là những chiến binh thực thụ với niềm tự hào về sức mạnh chiến đấu, thậm chia còn có chung kiểu trang phục.

Maxim

Maxin trong Free Fire

Maxim là tín đồ ăn uống thực sự trong Free Fire. Chưa bao giờ thấy anh ấy nói không với đồ ăn, thậm chí còn được xem là một tay đua tốc độ. Kỹ năng nhân vật của Maxim được thiết kế để làm nổi bật khía cạnh này. Do đó, anh ấy sử dụng bộ cứu thương ở tốc độ nhanh hơn.

Maxim dựa trên hình ảnh nhân vật giả tưởng của Marvel Quicksilver (Pietro Maximoff). Cả hai có cùng kiểu ăn mặc và tương đương về tốc độ.

Jota

Jota trong Free Fire

Jota là một chuyên gia parkour. Nhân vật này ra đời đã làm hài lòng tất cả người chơi ở máy chủ Indonesia bởi Jota được thiết kế dựa trên hình ảnh diễn viên người Indonesia nổi tiếng - Joe Taslim. Free Fire đã làm việc cùng diễn viên này để thiết kế hình dáng khuôn mặt chân thực cho Jota.

K

K trong Free Fire

K hay Captain BOOYAH là một trong số nhân vật Free Fire mới nhất năm 2020 dựa trên nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng thế giới DJ KSHMR. Tên thật của anh ấy là Niles Hollowell-Dhar. Kỹ năng Master of All của K được đánh giá là một trong số kỹ năng nhân vật tốt nhất ở Free Fire tính tới thời điểm hiện tại.

DJ này cũng hợp tác với Free Fire và cho ra đời ca khúc One More Round. Ca khúc này được người chơi toàn cầu đón nhận nồng nhiệt.

Jai

Jai trong Free Fire

Jai là một biệt kích SWAT trong Free Fire, người tin tưởng tuyệt đối vào công lý. Jai gây ấn tượng bởi kỹ năng tự động nạp vũ khí sau khi hạ gục đối thủ thành công. Thiết kế nhân vật này được lấy cảm hứng từ diễn viên Bollywood nổi tiếng, Hrithik Roshan.

Chrono

Chrono trong Free Fire

Chrono lấy nguyên mẫu từ danh thủ Cristiano Ronaldo. Đây là kết quả hợp tác của Free Fire x CR7. Cristiano Ronaldo là một huyền thoại của bóng đá thế giới với số lượng fan hùng hậu khắp toàn cầu.

Dự kiến Chrono sẽ có kỹ năng chủ động phòng thủ tuyệt vời, có thể thay đổi hoàn toàn cục diện.

  • 3.163 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/12/2020
Xem thêm: Free Fire
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nam Khánh Trần Vũ
    Nam Khánh Trần Vũ

    Còn Skyler nữa

    Của Sơn Tùng

    Thích Phản hồi 28/12/21