Cách nhận gà Candyfloss trong Adopt Me

Bạn có muốn thêm chú gà Candyfloss huyền thoại vào bộ sưu tập thú cưng Adopt Me của mình không? Lễ Phục sinh là khoảng thời gian thú vị trong Adopt Me, đặc biệt với sự ra mắt của Chú gà Candyfloss huyền thoại đáng yêu. Con thú cưng theo chủ đề Lễ Phục sinh này đã chiếm được cảm tình của nhiều người chơi với vẻ ngoài ngọt ngào và những đặc điểm độc đáo (kiểu tóc). Đây là cách để có được Chú gà con Candyfloss huyền thoại của riêng bạn trong Adopt Me.

Cách nhận Candyfloss huyền thoại trong Adopt Me

Để thêm Chú gà Candyfloss huyền thoại vào bộ sưu tập thú cưng của bạn trong Adopt Me người chơi phải chi 600 Robux. Tất cả những gì bạn cần làm là tương tác với Candyfloss Chick ở vùng đất Phục sinh và sẽ có tùy chọn mua hàng. Thú cưng độc quyền này chỉ có sẵn thông qua giao dịch mua này, khiến nó trở thành vật sở hữu rất đáng thèm muốn đối với những ai sẵn sàng chi tiêu Robux của họ.

Nhận Candyfloss trong Adopt Me
Nhận Candyfloss trong Adopt Me

Điều quan trọng cần lưu ý là không có phương pháp thay thế nào để có được thú cưng nên chúng ta không thể có được nó bằng cách thu thập Trứng hoặc mở Hộp Trứng Phục Sinh. Do đó, việc mua Candyfloss Chick là một cơ hội đặc biệt và có hạn.

Thú cưng sự kiện lễ Phục sinh khác

Chú gà Candyfloss huyền thoại không phải là sự bổ sung mới duy nhất cho sự kiện Lễ Phục sinh trong Adopt Me. Bên cạnh thú cưng này, người chơi còn có cơ hội sở hữu những thú cưng độc đáo khác mang hơi hướng Lễ Phục sinh. Những thú cưng này được gọi là thú cưng Eggy:

  • Rare Dotted Eggy – 70% cơ hội
  • Ultra Rare Floral Eggy – 25% cơ hội
  • Legendary Stiped Eggy – 5% cơ hội

Để có được những thú cưng Eggy này, người chơi phải mua Hộp trứng Phục sinh từ Cửa hàng Phục sinh trong sự kiện Adopt Me Easter. Với những cơ hội thú vị để có được thú cưng theo chủ đề Lễ Phục sinh, người chơi có thể mong đợi được ăn mừng ngày lễ trong Adopt Me với những người bạn đồng hành mới và độc quyền của họ.

  • 6 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/03/2024
Xem thêm: Adopt Me
Sắp xếp theo