Fortnite Season 5 có gì mới?

Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn Fortnite mùa 5 chính thức ra mắt ngày 12/7/2018, hãy cùng chúng tôi cập nhật thay đổi đáng chú ý nhất về Fortnite Season 5.

Cập nhật Fortnite 5
Fortnite Fortnite cho iOS

Bản đồ mới

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra bản đồ Fortnite mùa 5 này rất khác! Bên cạnh các địa điểm mạnh cũ như các tòa tháp nghiêng (Tilted Tower) và một vùng sa mạc hoàn toàn mới Paradise Palms, ẩn chứa hàng loạt bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá.

Bản đồ Fortnite mùa 5

Phương tiện mới: All Terrain Kart (xe địa hình)

Kể từ khi ra mắt, Fortnite đã gây ấn tượng với phương tiện đầu tiên: xe đẩy siêu thị lạ, độc chưa từng thấy ở bất kỳ game hành động nào. Và chắc chắn lần này xe địa hình All Terrain Kart cũng gây “choáng” không kém. Bạn và 3 người chơi cùng khác có thể cùng nhảy lên trên một chiếc xe đua được mong đợi và lái nó khắp hòn đảo! Hãy tập hợp đồng đội và thoải mái di chuyển theo phong cách của bạn.

Phương tiện mới của Fornite

Vết nứt không gian

Vết nứt không gian này đã xuất hiện trên bản đồ một thời gian, giờ bạn có thể nhảy vào đó! Khi bước vào kẽ hở không gian, bạn có thể di chuyển tới vùng khác trên bản đồ và có thể nhảy dù xuống hòn đảo.

Vết nứt không gian trong Fortnite

Chế độ tự ngắm bắn trên iOS

Chế độ tự ngắm bắn trong Fortnite

Phiên bản iOS của Fortnite giờ có tính năng mới, chế độ Auto Aim. Sau khi cập nhật game trên iPhone, bạn sẽ được nhắc chọn chế độ bắn muốn sử dụng.

Auto Aim sẽ tự động bắn khi kẻ thù đi vào tầm bắn của vũ khí. Bạn cũng có thể chọn nhấn nút bắn chuyên dụng hoặc chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để bắn như đã làm trước đây.

Điều khiển motion cho Nintendo Switch

Epic Games đã thêm hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ lên phiên bản Fortnite cho Nintendo Switch. Bạn có thể bật chúng trong Settings nếu muốn khi cố gắng hạ gục 99 người chơi khác.

Ngoài những thay đổi nổi bật trên, Epic Games còn nhiều update nhỏ khác và nâng cấp chế độ Save The World.

Fortnite từ khi ra mắt đã trở thành đối thủ “đáng gờm” của PUBG với doanh thu vượt mốc 126 triệu USD. Với lối chơi sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn, người chơi không bị hạn chế bởi bất cứ điều gì ngoài năng lực của chính bản thân. Bạn có tự tin sẽ đánh bại 99 đối thủ, trở thành người sống sót cuối cùng? Nếu chưa biết làm thế nào, hãy tham khảo 10 mẹo chinh phục tựa game Fortnite: Battle Royale hay những cách chơi đơn giản giúp bạn dành TOP 1 trong Fortnite. Bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình đấy.

  • 141 lượt xem
Cập nhật: 24/07/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo