Fortnite: Tìm hiểu về chế độ Playground trong game

Trước phản ứng tích cực của fan hâm mộ Fortnite và cộng đồng game thủ, Fortnite đang gấp rút chuẩn bị ra mắt chính thức chế độ Playground cực kỳ hấp dẫn, và sẽ mở vĩnh viễn không giới hạn. Chế độ mới này dự kiến sẽ sớm được ra mắt vào đầu mùa 5 của Fortnite và được đặt mở thời hạn trong thời gian ngắn, nay sẽ được thay đổi thành chế độ chính thức và vĩnh viễn của Fortnite.

Fortnite Playground

Fortnite Fortnite cho iOS

Cho những bạn nào chưa biết, Playground là một chế độ cho phép người chơi thỏa thích làm mọi điều mình muốn trong game, nhiều tính năng hơn là ở phòng tập thông thường, người chơi còn có thể làm nhiều thứ khác từ ngắm bắn, xây công trình thử nghiệm, tìm hiểu cơ chế hoạt động của một số tính năng/địa hình một cách thoải mái nhất mà không thể nào làm trong những trận đấu bình thường. Nói chung, chế độ Playground của Fortnite sẽ giống với những hoạt động trong Minecraft.

Fortnite Playground

Dĩ nhiên với chế độ tự do như thế này thì game thủ sẽ phải sáng tạo và phá cách hết mức có thể. Chế độ này có thời gian 1 giờ và nguồn lực vô tận, game thủ có thể xây dựng bất kỳ công trình nào mà mình muốn như xây một khu làng, tạo xe tăng khổng lồ, hoặc xây một kiến trúc kỳ lạ...

Fortnite Playground

Fortnite Playground

Thậm chí co một game thủ đã tạo ra một sân chơi Mario Kart (game đua xe) để tất cả game thủ có thể đua với nhau dựa theo công trình được xây nên. Với một tiếng đồng hồ mà chế độ chơi này cung cấp, các nhóm game thủ có thể sáng tạo ra đủ các loại sân chơi mà mình thích và chơi đủ trò trong đó.

Fortnite Playground

Theo thông tin ban đầu, Playground được thêm vào Fortnite tại phiên bản v4.5 vào ngày 27/06, nhưng sau đó đã bị xóa khỏi game vì ảnh hưởng đến các trận đấu xếp hạng. Chính vì vậy Epic Games đành phải gián đoạn chế độ chơi này một thời gian, và cho đến 1 tuần sau thì Playground mới được mở lại.

Fortnite Playground

Với thông tin chính thức của các nhà phát triển, Playground sẽ trở thành một chế độ chơi tồn tại vĩnh viễn trong game. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ khi nào nó mới được ra mắt chính thức. Có thể Playground sẽ được ra mắt chính thức vào đầu mùa 5.

  • 560 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo