Cách dùng & vị trí củ cải trong Genshin Impact

Củ cải là nguyên liệu cực kỳ phổ biến trong Genshin Impact. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách tìm và sử dụng củ cải trong Genshin Impact như thế nào nhé!

Củ cải trong Genshin Impact
Củ cải trong Genshin Impact

Khi chơi Genshin Impact, bạn sẽ thấy củ cải xuất hiện trong nhiều món ăn. Tìm cách có củ cải trong Genshin Impact nhiều nhất có thể sẽ giúp các nhà mạo hiểm tiết kiệm được Mora đáng kể.

Cách tìm củ cải trong Genshin Impact

Cách đầu tiên và rẻ nhất để kiếm củ cải trong Genshin Impact là thu thập chúng ở Open World. Loài cây này mọc trên khắp Teyvat. Bạn có thể tìm và thu thập nó tại một số khu vườn ở Mondstadt, trên các cánh đồng ở Liyue và Inazuma. Đây là vị trí tốt nhất để có củ cải trong Genshin Impact.

Vị trí có củ cải ở Mondstadt

Địa điểm tốt nhất để tìm củ cải trong Genshin Impact là vườn rau ở Dawn Winery - Nhà máy rượu. Khi dạo quanh Springvale và Dawn Winery, bạn có thể tìm thấy một ngôi làng nhỏ có một số vườn rau với nhiều củ cải được trồng bên trong.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy củ cải khi tìm thùng gỗ ở ngôi làng này. Người dân địa phương ở đây thường trồng củ cải, nấm, cà rốt, nấm Philanemo quanh Dawn Winery và Springvale.

Củ cải tại vườn rau của Springvale
Củ cải tại vườn rau của Springvale

Vị trí có củ cải ở Liyue

Củ cải cũng phát triển tốt tại Liyue. Bạn có thể tìm và thu thập 4 củ cải gần cổng đá ở Liyue mỗi ngày. Bên cạnh đó, Nantianmen và Bishui Plain của Liyue là 2 trong số địa điểm tốt nhất để tìm và thu thập củ cải Genshin Impact.

Củ cải xuất hiện lại sau mỗi 24 giờ. Vì thế, bạn có thể quay lại những vị trí này để thu hoạch chúng nhiều hơn mỗi ngày. Bên trong căn nhà nhỏ cũng có củ cải cạnh Thất thiên thần tượng ở Dihua Marsh.

Củ cải Genshin Impact được trồng trên đất hoặc đựng trong thùng gỗ
Củ cải Genshin Impact được trồng trên đất hoặc đựng trong thùng gỗ

Vị trí có củ cải ở Inazuma

Làng Higi là địa điểm tốt nhất cho bạn thu hoạch củ cải ở Inazuma trong Genshin Impact. Tại đây có một vườn củ cải gần các ngôi nhà nhỏ. Bạn có thể thu hoạch và chế biến chúng tại bếp ngoài trời trên vách núi gần đó.

Một cách khác để kiếm củ cải miễn phí trong Genshin Impact từ tự nhiên là tham gia Expeditions - Thám hiểm. Đưa các nhân vật của bạn tới khu rừng đá Guyun ở Liyue và Wolvendom tại Mondstadt để thu thập từ 8 tới 12 củ cải sau mỗi 20 tiếng ở từng địa điểm.

Đưa nhân vật đi thám hiểm để nhận thêm củ cải mỗi ngày
Đưa nhân vật đi thám hiểm để nhận thêm củ cải mỗi ngày

Cách mua củ cải trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact cũng có thể mua củ cải nếu họ không có thời gian khám phá. Nguyên liệu nấu ăn này do Chef Mao bán tại nhà hàng Wanmin ở cảng Liyue và Shimura Kanbei tại quán của anh ấy ở thành phố Inazuma. Mỗi củ cải có giá từ 315 tới 350 Mora. Cứ sau 3 ngày, Chef Mao bán cho bạn 10 củ cải, còn Shimura bán 10 củ cải/tuần. Mua củ cải là cách nhanh nhất để thu thập nguyên liệu này nhưng cũng là phương pháp tốn kém nhất.

Giá bán củ cải trong cửa hàng
Giá bán củ cải trong cửa hàng

Cách trồng củ cải trắng trong Genshin Impact

Ngoài việc thu thập củ cải trong tự nhiên và mua nó, người chơi Genshin Impact có thể trồng củ cải ở Ấm Trần Ca. Hệ thống làm vườn tại Teapot Realm cho phép bạn trồng 8 củ cải sau mỗi 70 giờ. Chi tiết từng bước trồng củ cải trong Ấm Trần Ca của Genhsin Impact như sau:

Nhấn nút Plant để trồng củ cải trong Genshin Impact
Nhấn nút Plant để trồng củ cải trong Genshin Impact
  1. Tới Teapot Realm và tìm Tubby.
  2. Trò chuyện với Tubby và mở Realm Depot.
  3. Mua đất trồng cây từ phần Riches of the Realm và đặt các khoảnh đất trồng vào vườn. Bạn có thể mua 2 đất trồng cây.
  4. Mua 5 hạt giống củ cải mỗi tuần từ Creatures of the Realm. Ngoài ra, bạn có thể dùng Seed Dispensary để thu thập chúng.
  5. Tới khu đất trồng trọt, chạm Plantin the Jade.
  6. Chọn hạt giống củ cải để trồng nó.
  7. Tiếp theo, đợi thu hoạch sau 70 giờ. Tuy nhiên, cây sẽ dừng phát triển nếu bạn chuyển sang Realm khác. Do đó, bạn cần ở yên đây cho tới khi nhổ hết củ cải vừa trồng nhé!
Trồng củ cải trong Ấm Trần Ca
Trồng củ cải trong Ấm Trần Ca

Cách dùng củ cải trong Genshin Impact

Củ cải có thể được dùng ở nhiều món ăn trong Genshin Impact, bao gồm hồi máu, tăng tấn công, phục hồi thể lực… Dưới đây là tất cả các món ăn cần củ cải trong Genshin Impact:

  • Radish Veggie Soup - Canh Rau củ
  • Fried Radish Balls - Củ cải viên chiên
  • Radish and Fish Stew - Cá tươi hầm củ cải
  • Five Pickled Treasures - Dưa muối ngũ bảo
  • Sashimi Platter - Sashimi

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về củ cải trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.926 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 30/01/2024
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo