Remnant 2: Mở khóa cách né đòn bí mật Misty Step

Game Remnant 2 có rất nhiều vũ khí bí mật và Misty Step là một trong những điều bí mật độc đáo nhất đem đến cảm giác hứng thú cho người chơi. Thay vì sử dụng một vật phẩm chúng ta sẽ phải kết hợp nhiều vật phẩm để kích hoạt cách né đòn trong Remnant 2.

Tải game Remnant 2

Game thủ bắt buộc phải bỏ ra khá nhiều nỗ lực để có được cách né dịch chuyển tức thời của Remnant 2 và không phải ai cũng có thể có được tất cả món đồ cần để kích hoạt nó trong một lần chơi. Dưới đây sẽ là hướng dẫn mở khóa cách né đòn bí mật Misty Step trong Remnant 2.

Misty Step trong Remnant 2
Misty Step trong Remnant 2

Làm sao để có được Misty Step trong Remnant 2

Người chơi sẽ cần phải dịch chuyển đến Yaesha, nếu may mắn sẽ có sự xuất hiện của địa điểm Cathedral of Omens vì đây là địa điểm có thứ cần lấy Ring of Omens. Sau khi có địa điểm Cathedral of Omens bạn sẽ phải ở đây vào ngày trăng máu mới có được Ring of Omens.

Khi mặt trăng máu lên hãy men theo con đường đi thẳng đến gian phòng giải đố chính. Kéo cần gạt ngay trước lối vào gian phòng một lần, sau đó kéo cần gạt ở bên phải của lối vào bốn lần. Một cánh cửa hầm bí mật sẽ mở ra, để lộ ba cái rương và tìm Ring of Omens.

Tiếp đến người chơi sẽ cần tìm một trong những bùa hộ mệnh sau:

  • Ravager’s Mark
  • Red Doe Sigil
  • Talisman of the Sun
  • Dearth’s Embrace
  • Full Moon Circlet

Ravager’s Mark là thứ dễ dàng nhất để có được khi hoàn thành bản đồ Yaesha. Nếu người chơi đứng về phía Ravager và giết Doe ở Yaesha thì sẽ nhận được bùa hộ mệnh này miễn phí.

Misty Step thay cho né tránh lăn người thông thường và có thể né được nhiều đòn tấn công hơn mà không bị ảnh hưởng bởi sức nặng trang bị, loại bỏ ảnh hưởng của việc mặc nhiều áo giáp nặng đối với việc né tránh.

  • 20 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 22/08/2023
Xem thêm: Remnant 2
Sắp xếp theo