Hogwarts Legacy: Cách lấy 3 lời nguyền hắc ám để trở thành Voldemort

Để trở thành một phù thủy hắc ám trong Hogwarts Legacy dễ dàng hơn nhiều so với hành trình trở thành phù thủy hắc ám của Voldemort. Trong Hogwarts Legacy chúng ta có thể tự do lựa chọn việc học các phép thuật hắc ám, trở thành một hung thần mới như Voldemort.

3 lời nguyền hắc ám để trở thành Voldemort
3 lời nguyền hắc ám để trở thành Voldemort

Đặc biệt trong truyện, chỉ cần dùng bộ ba phép thuật bị cấm, các phù thủy sẽ ngay lập tức bị tống tới nhà giam Azkaban lạnh giá nhưng với Hogwarts Legacy các hình phạt lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Cách lấy 3 lời nguyền hắc ám để trở thành Voldemort

Hogwarts Legacy cũng có những lời nguyền bị cấm bao gồm ba cái tên nổi tiếng: Crucio, Imperio và Avada Kedavra.

  • Crucio khiến nạn nhân phải chịu sự tra tấn cực độ.
  • Imperio đặt họ dưới sự kiểm soát của kẻ phù phép.
  • Avada Kedavra - Lời nguyền giết chóc, có lẽ là cái tên khét tiếng nhất trong tất cả các lời nguyền không thể tha thứ khi ngay lập tức hạ sát đối thủ trúng phải.

Cả ba lời nguyền không thể tha thứ trong Hogwarts Legacy có thể lấy được thông qua chuỗi nhiệm vụ của Sebastian Sallow - bạn đồng hành của nhà Slytherin và cũng là nhân vật người chơi có thể kết bạn trong game.

Các game thủ có thể nhận được lời nguyền Crucio bằng cách hoàn thành nhiệm vụ In the Shadow of the Study của Sebastian Sallow.

Tiếp đó họ sẽ có cơ hội mở khóa Imperio bằng cách hoàn thành In the Shadow of Time. Nhiệm vụ In the Shadow of the Relic sẽ giúp chúng ta mở khóa Avada Kedavra.

  • 112 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 14/02/2023
Xem thêm: Hogwarts Legacy
Sắp xếp theo