Hướng dẫn xếp hạng Pet Simulator 99

Có thể khó làm quen với thứ hạng của Pet Simulator 99 nên chúng tôi sẽ nói chi tiết thêm về phần xếp hạng trong Pet Simulator 99.

Tải game Roblox Pet Simulator 99

Thứ hạng rất cần thiết để nhận được nhiều sức mạnh và vật phẩm hơn trong Pet Simulator 99. Bạn chỉ có thể bắt đầu các mục tiêu sau khi chúng được mở khóa nên một số mục tiêu sẽ trở nên khó hơn theo thời gian nên cần phải nắm rõ về quy tắc xếp hạng.

Cách thăng hạng trong Pet Simulator 99

Để thăng hạng trong Pet Simulator 99 bạn phải hoàn thành tất cả các mục tiêu được giao. Tốt hơn hết nên bắt đầu việc này sớm hơn vì mục tiêu như “mở khóa một khu vực” rất dễ dàng ở một số khu vực đầu tiên nhưng có thể mất thời gian sau đó.

Mục tiêu là các nhóm từ hai đến bốn tùy thuộc vào thứ hạng của bạn, một số là nhận được tiền xu và kim cương và những nhóm khác yêu cầu người chơi đập trứng hoặc đến các khu vực mới. Hầu hết liên quan đến một bộ sưu tập của một số loại.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Cách mở khóa Phần thưởng xếp hạng trong Pet Simulator 99

Bạn phải hoàn thành các mục tiêu xếp hạng để mở khóa phần thưởng xếp hạng. Mỗi cấp bậc có số lượng khác nhau nhưng chúng sẽ chỉ mở khóa khi bạn thu thập sao cho cấp bậc của chúng. Chúng ta phải hoàn thành toàn bộ bộ mục tiêu trong mỗi cấp bậc để kiếm thêm mục tiêu cần hoàn thành.

Cách tăng mục tiêu xếp hạng trong Pet Simulator 99

Hạng đầu tiên trong Pet Simulator 99 có ba nhóm mục tiêu. Hạng 2 mang lại cho bạn mục tiêu thứ ba cho mỗi nhóm và hạng 5 mang lại cho bạn bốn mục tiêu cho mỗi nhóm. Những thứ này cuối cùng sẽ mang lại nhiều ngôi sao hơn khi chúng hoàn thành, vì vậy chúng chắc chắn đáng để hướng tới.

  • 221 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 12/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo