Cách đóng cửa trong Among Us

Nếu đang chơi Among Us, chắc chắn bạn biết nhân tố chính để phá hoại ngầm thành công, ngoài việc nói dối, phản bội là đâm sau lưng. Nếu trong vai kẻ mạo danh, để giành chiến thắng, bạn cần hạ gục mục tiêu nhưng không nên để ai nhìn thấy hành động đó.

Cách đóng cửa trong game Among Us

Một trong số mẹo chơi Among Us hữu ích nhất đó là đóng cánh cửa phòng để bẫy ai đó và thủ tiêu họ mà không lo người khác bắt gặp. Vậy làm thế nào để đóng cửa trong Among Us?

Cách đóng cửa phòng trong Among Us

Bước 1: Nhập vai kẻ mạo danh trong Among Us

Nhập vai kẻ mạo danh trong Among Us

Điều này khá quan trọng. Giống như hệ thống Vent, đóng cửa và phá hoại là năng lực chỉ dành cho kẻ giả mạo. Nên nếu bạn vào game trong vai phi hành gia thì không thể đóng bất kỳ cánh cửa nào trong Among Us.

Bước 2: Mở menu Sabotage

Mở menu Sabotage trong Among Us

Sau khi được chứng nhận là kẻ mạo danh trong Among Us, đầu tiên, bạn phải mở menu Sabotage ở góc phải phía dưới màn hình. Thao tác này sẽ mở ra bố cục các phòng trên bản đồ, chứa các icon tương ứng với mục tiêu cụ thể. Icon X màu đỏ là các khóa cửa bạn đang tìm kiếm.

Bước 3: Click biểu tượng X

Click biểu tượng X để đóng cửa phòng mong muốn trong Among Us

Chọn phòng bạn muốn đóng. Ngay khi nhấn icon này, toàn bộ cửa đang mở phòng đó sẽ được đóng lại trong 10 giây, cho bạn một khoảng thời gian ngắn để giết mục tiêu, rồi nhảy vào Vent để trốn thoát. Sau đó, giả vờ như vô tội và cùng với phi hành đoàn truy tìm hung thủ.

Bước 4: Ra tay với mục tiêu

Tiêu diệt mục tiêu trong Among Us

Khi cửa phòng khóa, hãy đâm mục tiêu ngay bởi bạn chỉ có 10 giây thôi. Vì thế, hãy hành động thật nhanh để hoàn thành nhiệm vụ.

Bước 5: Đổ tội cho người khác

Đổ lỗi cho người khác trong Among Us

Ngay khi cả đội phát hiện thấy xác chết, hãy tham gia cuộc tranh luận, hạn chế nói chuyện và bỏ phiếu biểu quyết cho một kẻ tình nghi khác, không phải là bạn hoặc ủng hộ phán quyết của ai đó.

Giờ thì bạn đã biết cách đóng cửa trong Among Us rồi đây. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.810 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/09/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo