Dumb Ways to Die: Mọi thông tin về game

Dumb Ways to Die - tựa game những cái chết ngu ngốc đang hot trở lại với vị trí số 1 trên App Store toàn cầu. Các nhân vật trong game đều bị hấp dẫn bởi những tình huống nguy hiểm và nhiệm vụ của người chơi là phải ngăn chặn họ trước khi quá muộn.

Dumb Ways to Die - Những cái chết ngớ ngẩn

Game Dumb Ways to Die mang đến 82 trò chơi nhỏ vui nhộn khi bạn cố gắng thu thập tất cả các nhân vật ngốc nghếch quyến rũ cho nhà ga xe lửa của mình, đạt điểm cao và mở khóa video âm nhạc nổi tiếng đã bắt đầu tất cả. Mỗi trò chơi sẽ có những yêu cầu khác nhau dù khá ngớ ngẩn nhưng bạn vẫn cần phải hoàn thành.

Game Dumb Ways to Die
Game Dumb Ways to Die

Hiện tại, trò chơi hiện đã đạt thứ hạng cao nhất trên App Store khu vực Hoa Kỳ trong danh mục trò chơi miễn phí. Dumb Ways to Die cũng nằm trong top game miễn phí hàng đầu ở 15 quốc gia khác. Chỉ tính riêng về lượt tải xuống trong iOS App Store, có thể thấy tốc độ tăng trưởng lên tới một triệu lượt tải xuống trong vòng một tháng.

Tuy cái tên khá ngốc nghếch nhưng Dumb Ways To Die cũng được đánh giá rất cao vì những bài học sâu sắc và mang tính giáo dục được cài cắm tinh tế. Sẽ luôn có những dòng nhắc nhở sau mỗi màn chơi như “Be safe around trains - Hãy cẩn thận khi đang ở trong khu vực có tàu điện ngầm hoặc tàu lửa” hay “Stay off the tracks - Tránh xa đường ray”.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn một số tựa game có cách chơi tương tự cùng series game này như: Dumb Ways To Draw, Dumb Ways To Dash.

  • 76 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 16/02/2023
Xem thêm: Dumb Ways to Die
Sắp xếp theo