TOP game giải ô chữ trên mobile hay nhất

Game giải ô chữ không chỉ giúp người chơi thư giãn mà còn cải thiện vốn từ vựng đáng kể. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những trò chơi giải ô chữ được đánh giá cao trên mobile hiện nay.

Nếu yêu thích ngôn từ, ắt hẳn bạn là một tín đồ của game giải ô chữ - word game. Game đố chữ có nhiều biến thể khác nhau, từ giải đố cổ điển, ô chữ, tìm từ và đảo chữ cái. Các ứng dụng game đố chữ hay nhất cung cấp nhiều kết hợp độc đáo cho tất cả kiểu trên. Dưới đây là TOP game giải ô chữ trên di động được đánh giá cao nhất để bạn quên nỗi lo dịch COVID-19.

  • 0 1

    Wordscapes

    Wordscapes

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Wordscapes là một trong game đố chữ tiếng Anh hay nhất, kết hợp kiểu crossword với tìm từ. Nó thật sự dễ chơi - vuốt các chữ cái hiện ở dưới màn hình theo thứ tự chính xác để tạo thành từ lấp đầy ô chữ cần hoàn thành. Đây là trò chơi giải trí nhanh nên bạn chỉ mất vài phút để kết thúc mỗi vòng.

    Giống như tất cả game giải ô chữ hay nhất, Wordscapes dễ bắt đầu nhưng ngày càng khó theo từng cấp độ. Nó bao gồm hơn 5.000 câu đố và một vài chế độ chơi khác nhau. Game có hình nền khá rực rỡ và giao diện thân thiện người dùng.

  • 0 2

    Word Search Pro

    Word Search Pro

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Word Search Pro là app giải đố từ đơn giản nhưng hấp dẫn. Bạn sẽ tiếp tục hoạt động não bộ trong khi tìm từ ứng dụng đưa ra. Chúng được đặt theo nhiều hướng khác nhau trên màn hình. Khi vuốt qua các chữ cái, từ sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc tươi sáng.

    Word Search Pro chứa một vài tính năng thông minh, bao gồm UI thân thiện người dùng, tùy biến kích thước font chữ, hình nền đa dạng, nhiều cấp độ khó. Ứng dụng này cung cấp thử thách hàng ngày để bạn luôn cảm thấy tươi mới cùng với một chế độ ban đêm nhằm bảo vệ mắt người chơi.

  • 0 3

    Word Connect

    Word Connect

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Word Connect là một trong số game tìm từ hay nhất với giao diện giống Scrabble cổ điển. Game có lối chơi đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt chữ cái để tạo từ trong khi thu thập xu. Word Connect không phải là một trong những game đố chữ giới hạn thời gian. Thư giãn và chơi theo nhịp độ của bạn và yêu cầu manh mối để giải quyết những câu đố này. Game có tới 6.7000 cấp độ, vì thế, không có lí do gì mà bạn không luyện não mỗi ngày, đồng thời cải thiện được cả kỹ năng ngôn ngữ cùng Word Connect? Lưu ý, đây là game đố chữ dành cho người lớn, từ 12 tuổi trở lên.

  • 0 4

    WordBrain

    WordBrain

    Ngôn ngữ: Hỗ trợ 15 thứ tiếng

    WordBrain là game đố chữ thông minh và hay nhất trong danh sách này. Ngay cả khi được thiết kế dành cho trẻ em, game vẫn là thử thách tuyệt vời với tất cả mọi người. Để chơi, xác định vị trí từ trong bảng ô chữ. Vuốt từ phù hợp để lên cấp tiếp theo. Game có hơn 1.200 cấp độ cho mỗi ngôn ngữ. Mặc dù, ban đầu, game trông có vẻ đơn giản nhưng nó sẽ nhanh chóng thôi thúc “máu” chinh phục của bạn khi càng lên cấp độ cao.

  • 0 5

    Wordfeud

    Wordfeud

    Ngôn ngữ: Hỗ trợ 10 ngôn ngữ

    Wordfeud là ứng dụng giải ô chữ đa người chơi. Tạo và đặt từ trên bảng ô 15x15. Kiếm thêm điểm khi đặt các chữ cái vào một trong các ô ghi điểm cao: Double Letter, Double Word, Triple Letter hoặc Triple Word.

    Nếu không muốn game ghép đối thủ cho bạn, hãy tự chọn đối thủ mong muốn. Game sẽ thông báo cho bạn biết bước di chuyển mới nhất của đối thủ và hỗ trợ tính năng trò chuyện online. Với Wordfeud, thật không dễ buồn chán bởi nó cho phép bạn tham gia vào cùng lúc 30 trò chơi.

  • 0 6

    Scrabble GO

    Game giải ô chữ Scrabble

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha

    Scrabble GO là một trong số game giải ô chữ cổ điển, hay nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chọn chế độ chơi đấu với AI của máy tính hoặc tìm đối thủ ngẫu nhiên bằng cách kết nối game với tài khoản Facebook. Tương tự như Wordfeud, Scrabble Go cho phép bạn chơi nhiều game cùng lúc. Bạn cũng có thể trò chuyện với đối thủ trong khi chơi game bằng các tính năng thông báo và trò chuyện nâng cao. Tính năng Speed Play cho phép chuyển lượt nhanh với đối thủ để tạo một trò chơi giải ô chữ nhịp độ nhanh hơn bình thường.

    Ngoài ra, Scrabble Go còn cung cấp tính năng “giáo viên” Teacher đặc biệt, giúp bạn cải thiện kỹ năng ghi nhớ từ vựng. Bạn có thể thấy từ tốt nhất sau mỗi lượt chơi để cải thiện khả năng đoán từ ở lần chơi tiếp theo.

  • 0 7

    Word Crush: Hidden Words

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Word Crush: Hidden Words là một trong số game giải ô chữ hay nhất trên iPhone và Android. Nó có gameplay đơn giản, không những giúp bạn giải trí mà còn rèn luyện khả năng ghi nhớ. Chỉ cần vuốt qua các chữ cái theo hướng bất kỳ, thậm chí ngược ra sau để tạo thành một từ có nghĩa. Số từ được hiển thị bên dưới bảng. Nếu không thể đoán từ nào đó, bạn có một số lựa chọn khiến trò chơi dễ dàng hơn, bao gồm tìm kiếm, nhận gợi ý hoặc xáo trộn. Với hơn 3.000 cấp độ, Word Crush: Hidden Words đảm bảo bạn sẽ có hàng giờ giải trí thú vị.

    Tính năng chính của Word Crush: Hidden Words

    • Giải ô chữ miễn phí hàng ngày và nhận thưởng
    • 5 chế độ: Easy, Normal, Hard, Extreme, Variety
    • Hoàn tác không giới hạn
    • 20 gợi ý miễn phí cho người chơi đầu tiên
    • Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm nhiều gợi ý hơn
    • Game luyện tư duy tuyệt vời
    • Đồng bộ dữ liệu với tài khoản Facebook
    • Hỗ trợ cả điện thoại và máy tính bảng
    • Cập nhật miễn phí
  • 0 8

    Top game đố chữ hay trên mobile khác

  • 1.607 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/03/2022
Sắp xếp theo