Đoạn văn tiếng Anh viết về phương tiện xe đạp Viết về phương tiện giao thông yêu thích của bạn

Viết về phương tiện giao thông mà bạn yêu thích: Xe đạp mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Đoạn văn tiếng Anh viết về phương tiện xe đạp cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về phương tiện xe máy, viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn tiếng Anh về phương tiện xe đạp hay nhất

Tiếng Anh

The transportation that I like the most now is the bicycle. Other vehicles such as motorbike, my umbrella, ... every time I go, I have to emit a large amount of smoke and waste. Particularly, when riding a bicycle, people can feel the nature and everything around them, and not pollute the environment. Not only that, it also trains for people to feel the nature and everything around them. Riding a bicycle, you can develop a healthy heart and muscles. When riding a bike, we don't mind about traffic jams.  We can also immerse ourselves in nature while riding a bicycle. Bicycles have many convenient uses.  And that is why Also some of the reasons I like to ride a bike.

Tiếng Việt

Phương tiện giao thông mà tôi thích nhất bây giờ là xe đạp. Các phương tiện khác như xe máy, ô của tôi,... mỗi lần đi tôi đều phải thải ra một lượng lớn khói và rác thải. Đặc biệt, khi đi xe đạp, con người có thể cảm nhận được thiên nhiên và mọi thứ xung quanh, không gây ô nhiễm môi trường. Không chỉ vậy, nó còn rèn luyện cho con người cảm nhận được thiên nhiên và mọi thứ xung quanh. Đi xe đạp, bạn có thể phát triển một trái tim và cơ bắp khỏe mạnh. Khi đi xe đạp, chúng ta không ngại tắc đường. Chúng ta cũng có thể hòa mình vào thiên nhiên khi đi xe đạp. Xe đạp có nhiều công dụng tiện lợi. Và đó cũng là lý do tại sao tôi thích đi xe đạp.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 378
  • Dung lượng: 91,2 KB
Sắp xếp theo