Đoạn văn tiếng Anh viết về ưu điểm của các phương tiện giao thông Nói về phương tiện giao thông yêu thích

Viết về ưu điểm của phương tiện giao thông bằng tiếng Anh mang đến 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a paragraph of about 70 words about the advantages of the means of transport dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết thông báo cho trưởng Câu lạc bộ Go Green mời sinh viên đến dự buổi thuyết trình về ô nhiễm nguồn nước, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết về ưu điểm của phương tiện giao thông bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

I think people will like travelling by bullet trains in the future because it has many advantages. First, it is faster and safer than normal means of transportation. People can easy to travel anywhere without time-consuming and traffic jam. Next, there will be less smog if people use bullet trains. This leads to reduce pollutant levels. In short, bullet trains should be used more in the future to provide to best things to humans.

Tiếng Việt

Tôi nghĩ mọi người sẽ thích đi du lịch bằng tàu cao tốc trong tương lai vì nó có nhiều lợi thế. Thứ nhất, nó nhanh hơn và an toàn hơn các phương tiện giao thông thông thường. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi mà không mất thời gian và kẹt xe. Tiếp theo, sẽ có ít khói hơn nếu mọi người sử dụng tàu cao tốc. Điều này dẫn đến giảm mức độ ô nhiễm. Nói tóm lại, tàu cao tốc nên được sử dụng nhiều hơn trong tương lai để cung cấp những thứ tốt nhất cho con người.

Đoạn văn tiếng Anh viết về ưu điểm của các phương tiện giao thông - Mẫu 2

Tiếng Anh

I think people will like travelling by bamboo-copters in the future because it has many advantages. First, it is eco-friendly, it runs by energy from the wind. Therefore, we won’t worry that it releases pollutants into the air. Second, it’s cheap and convenient. Students will just put on their bamboo-copters and fly to school. They will not have to face up with traffic jams. In conclusion, bamboo-copters is a smart invention with many benefits for users.

Tiếng Việt

Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ thích du lịch bằng trực thăng chong chóng tre trong tương lai vì nó có nhiều lợi thế. Đầu tiên, nó thân thiện với môi trường, nó chạy bằng năng lượng gió. Do đó, chúng ta sẽ không lo lắng rằng nó thải chất ô nhiễm vào không khí. Thứ hai, nó rẻ và tiện lợi. Học sinh chỉ việc khoác lên mình những chiếc trực thăng bằng tre và bay đến trường. Họ sẽ không phải đối mặt với các vấn đề tắc đường. Tóm lại, máy trực thăng chong chóng tre là một phát minh thông minh, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 427
  • Dung lượng: 95,4 KB
Sắp xếp theo