Viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London Viết về chuyến du lịch bằng tiếng Anh

Viết nhật kí về chuyến tham quan London bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết thông báo cho trưởng Câu lạc bộ Go Green mời sinh viên đến dự buổi thuyết trình về ô nhiễm nguồn nước, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết nhật kí về chuyến tham quan London bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The tour of London began at 9:30 a.m. First, we went to Buckingham Palace. We visited the Queen's garden and saw her collection of artworks. At 11:30 a.m, we watched the Changing of the Guard. We then went to Big Ben. We took a lot of photos there. At 3:15 p.m., we took a boat ride on the River Thames. We saw many historic attractions along the river. I enjoyed the tour very much.

Tiếng Việt

Chuyến tham quan London bắt đầu lúc 9:30 sáng. Đầu tiên, chúng tôi đến Cung điện Buckingham. Chúng tôi đã đến thăm khu vườn của Nữ hoàng và xem bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của bà. Vào lúc 11:30 sáng, chúng tôi đã xem Sự thay đổi của những người bảo vệ. Sau đó chúng tôi đến Big Ben. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh ở đó. Lúc 3:15 chiều, chúng tôi đi thuyền trên sông Thames. Chúng tôi đã thấy nhiều điểm tham quan lịch sử dọc theo sông. Tôi rất thích chuyến tham quan.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 19
  • Dung lượng: 93,5 KB
Sắp xếp theo