Đoạn văn tiếng Anh viết về phương tiện Bamboo-copter Viết về phương tiện giao thông yêu thích của bạn

 Viết về phương tiện Bamboo-copter bằng tiếng Anh gồm 2 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Với 2 bài nói tiếng Anh về phương tiện Bamboo-copter được biên soạn rất chi tiết cụ thể nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn văn tiếng Anh về phương tiện Bamboo-copter dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện làm các bài kiểm tra tốt hơn. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về lũ lụt, viết đoạn văn tiếng Anh về cách học tiếng Anh hiệu quả, viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích.

Đoạn văn tiếng Anh viết về phương tiện Bamboo-copter

Tiếng Anh

The bamboo-copter will be a popular means of transport in the future. It's not very fast, so it's safe to ride. It's cheap, and it doesn't use much energy. Most people can afford it. It's also convenient because you can go anywhere: in a busy city, to the sea, or to the mountains. The copter is small and can carry only one person, so it doesn't take up much space. I love it.

Tiếng Việt

Chong chóng tre sẽ là một phương tiện giao thông phổ biến trong tương lai. Nó không nhanh lắm, vì vậy rất an toàn để đi xe. Nó rẻ và không sử dụng nhiều năng lượng. Hầu hết mọi người đều có thể mua được. Nó cũng thuận tiện vì bạn có thể đi bất cứ nơi nào: trong một thành phố sầm uất, biển, hoặc núi. Chong chóng nhỏ và chỉ chở được một người nên không chiếm nhiều diện tích. Tôi thích nó.

Viết về phương tiện Bamboo-copter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I think travelling by a bamboo-copter will become popular in the future. A bamboo-copter will have 3 wings and runs on very little electricity. It will even run on solar energy. It can carry only one person. You put it on your head like a hat and turn on the switch to fly. It is self-balancing. It is very fun, convenient, and safe but it is quite difficult to use in bad weather.

Tiếng Việt

Tôi nghĩ rằng việc đi lại bằng chong chóng tre sẽ trở nên phổ biến trong tương lai. Chong chóng tre sẽ có 3 cánh và chạy rất ít điện. Nó thậm chí sẽ chạy bằng năng lượng mặt trời. Nó chỉ chở được một người. Bạn đội nó lên đầu như một chiếc mũ và bật công tắc để bay. Nó tự cân bằng. Nó rất thú vị, tiện lợi và an toàn nhưng hơi khó sử dụng khi thời tiết xấu.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 821
  • Dung lượng: 93,4 KB
Sắp xếp theo