Viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn Viết email cho bạn bè bằng tiếng Anh

Viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn gồm 2 mẫu cực hay có dịch kèm theo. Với 2 mẫu thư đưa ra lời khuyên bằng tiếng Anh ngắn gọn được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Write an email giving advice to your friend (about 80-100 words) dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết email tiếng Anh kể về các hoạt động ở trường vào mùa hè, Viết email tiếng Anh cho bạn bè của bạn để đưa ra lời khuyên về cách học tiếng Anh tốt.

Write an email giving advice to your friend (about 80-100 words)

Viết thư đưa ra lời khuyên bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Lisa,

If you are being bullied then you need to know that you deserve so much better! You should also know that they shouldn’t be doing that to you and they need to stop and if they don’t then they will get in trouble. You need to know that they are easy to get rid of and sooner or later you will probably have the guts to tell them to stop! If they don’t then you can (You should) just tell the teacher. One of the things that most kids are afraid of is telling someone because of a threat, or something like that. But what they don’t understand is, if you tell an adult then they won’t be able to get to you, and you just need to stay positive and don’t let fear take you over. Did you know that if they break you stuff, then it’s vandalism, if they hurt you then it’s, also against the law, (I forgot what it’s called), and last, if they threaten you then that is also against the law. I think you should stop listening to them and you should start hanging out with some real friends, some friends that have you back and if they are your real friends then they will help you stop the bully!! Did you know that most bullies or people who are mean just aren’t having a good day and all you have to do is be nice to them and make their day at least a little better for them, and for others. If you are nice then they might be nice back to you, if they are still mean then you can just ignore them and pretend like they aren’t bothering you,

Because all they want is a reaction out of you. But the good news is if they do hurt you they will (gladly) get in big trouble and you will most likely never have to listen to them again!

I hope my advice helps.

Write back.

Tiếng Việt

Lisa thân mến,

Nếu bạn đang bị bắt nạt thì bạn cần biết rằng bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn rất nhiều! Bạn cũng nên biết rằng họ không nên làm điều đó với bạn và họ cần phải dừng lại và nếu không thì họ sẽ gặp rắc rối. Bạn cần biết rằng chúng rất dễ bị loại bỏ và sớm hay muộn bạn cũng sẽ có đủ can đảm để bảo chúng dừng lại! Nếu không thì bạn có thể (Bạn nên) chỉ cần nói với giáo viên. Một trong những điều mà hầu hết trẻ em đều sợ là nói với ai đó vì bị đe dọa hoặc điều gì đó tương tự. Nhưng điều họ không hiểu là, nếu bạn nói với người lớn thì họ sẽ không thể tiếp cận được bạn và bạn chỉ cần giữ thái độ tích cực và đừng để nỗi sợ hãi lấn át mình. Bạn có biết rằng nếu họ làm vỡ đồ của bạn thì đó là hành vi phá hoại, nếu họ làm tổn thương bạn thì điều đó cũng vi phạm pháp luật, (tôi quên tên nó là gì), và cuối cùng, nếu họ đe dọa bạn thì điều đó cũng vi phạm pháp luật. Tôi nghĩ bạn nên ngừng nghe lời họ và bắt đầu đi chơi với một số người bạn thực sự, một số người bạn đã quay lại với bạn và nếu họ là bạn thực sự của bạn thì họ sẽ giúp bạn ngăn chặn kẻ bắt nạt!! Bạn có biết rằng hầu hết những kẻ bắt nạt hoặc những người xấu tính đều không có một ngày tốt lành và tất cả những gì bạn phải làm là đối xử tốt với họ và làm cho ngày của họ ít nhất tốt hơn một chút cho họ và cho những người khác. Nếu bạn tử tế thì họ có thể tử tế lại với bạn, nếu họ vẫn xấu tính thì bạn có thể phớt lờ họ và giả vờ như họ không làm phiền bạn.

Bởi vì tất cả những gì họ muốn là phản ứng từ bạn. Nhưng tin tốt là nếu họ làm tổn thương bạn thì họ sẽ (vui vẻ) gặp rắc rối lớn và rất có thể bạn sẽ không bao giờ phải nghe họ nữa!

Tớ hy vọng lời khuyên của tớ sẽ giúp ích.

Viết lại sớm nhé.

Write an email giving advice to your friend

Tiếng Anh

Hi Thao Nhi

I'm sorry to hear that you're stressed about exams. I've got some advice for you. Why don't you make a study plan with regular breaks? In this way, you’ll make progress and still have time to relax.

Another idea is to study with your friends. Then, it'll help you with things you don't understand

I hope my advice helps.

Write back.

Thanh

Tiếng Việt

Chào Thao Nhi

Tớ rất tiếc khi biết rằng bạn đang căng thẳng về các kỳ thi. Tớ có vài lời khuyên cho bạn. Tại sao bạn không lập một kế hoạch học tập với những khoảng thời gian nghỉ ngơi đều đặn? Bằng cách này, bạn sẽ tiến bộ và vẫn có thời gian để thư giãn.

Một ý tưởng khác là học với bạn bè của bạn. Nó sẽ giúp các bạn hiểu được những chỗ các bạn chưa hiểu.

Tớ hy vọng lời khuyên của tớ sẽ giúp ích.

Viết lại sớm nhé.

Thanh

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 1.435
  • Dung lượng: 107,8 KB
Sắp xếp theo