Viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn Viết email cho bạn bè bằng tiếng Anh

Viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write an email giving advice to your friend (about 80-100 words) không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế một email đưa ra lời khuyên cho bạn bè của bạn dưới đây giúp các em dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm Viết email tiếng Anh cho bạn bè của bạn để đưa ra lời khuyên về cách học tiếng Anh tốt.

Write an email giving advice to your friend

Tiếng Anh

Hi Thao Nhi

I'm sorry to hear that you're stressed about exams. I've got some advice for you. Why don't you make a study plan with regular breaks? In this way, you’ll make progress and still have time to relax.

Another idea is to study with your friends. Then, it'll help you with things you don't understand

I hope my advice helps.

Write back.

Thanh

Tiếng Việt

Chào Thao Nhi

Tớ rất tiếc khi biết rằng bạn đang căng thẳng về các kỳ thi. Tớ có vài lời khuyên cho bạn. Tại sao bạn không lập một kế hoạch học tập với những khoảng thời gian nghỉ ngơi đều đặn? Bằng cách này, bạn sẽ tiến bộ và vẫn có thời gian để thư giãn.

Một ý tưởng khác là học với bạn bè của bạn. Nó sẽ giúp các bạn hiểu được những chỗ các bạn chưa hiểu.

Tớ hy vọng lời khuyên của tớ sẽ giúp ích.

Viết lại sớm nhé.

Thanh

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 1.322
  • Dung lượng: 89,5 KB
Sắp xếp theo