Top đội hình DTCL mùa 10

Dưới đây là các đội hình được đánh giá mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10, khi sở hữu những vị tướng theo gợi ý dưới đây hãy lựa chọn cho mình đội hình tướng mạnh nhất theo lựa chọn của bạn để sẵn sàng chiến đấu.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Đội hình Jazz

Bằng việc triển khai nhiều loại tộc/hệ khác nhau khi đang kích hoạt Jazz, các tướng của bạn sẽ nhận thêm Máu và gây thêm sát thương với mỗi tộc/hệ khác nhau đang được kích hoạt. Tuy nhiên, các thành viên của Jazz cũng là những chủ lực sát thương cực kỳ lợi hại, đặc biệt là Lucian và Miss Fortune. Nếu người chơi có được Miss Fortune Siêu Sao Jazz, hãy kết hợp thêm cùng các tướng K/DA, Fan cuồng, True Damage, Tay To Mặt Lớn Vệ Binh và Hộ Vệ.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10
Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Đội hình 8-bit Liên Xạ

Với Caitlyn Siêu Sao Liên Xạ là trung tâm, người chơi sẽ có cho mình một đội hình mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận, và có thể gia tăng lượng sát thương rất lớn theo thời gian nhờ tăng tốc độ tấn công cộng dồn từ 8-bit và Liên Xạ. Phương án tốt nhất sẽ là 4 Vệ Binh (Garen, Ekko, Blitzcrank, Mordekaiser). Caitlyn và Lucian sẽ có thể thoải mái xả sát thương vào đội hình địch.

Đội hình True Damage Senna

Khi có được nhiều phân thân của Senna trong giai đoạn đầu, đặc biệt là khi có Senna Siêu Sao. Bạn sẽ cần Slow Roll, nâng cấp Senna và Ekko lên 3 sao ở cấp độ 6. Bên cạnh hiệu ứng True Damage, người chơi sẽ kết hợp thêm với các tướng K/DA, sử dụng các ô tỏa sáng để tăng sức mạnh cho các tướng chủ lực.

Đội hình Pentakill Mordekaiser

Dù bị giáng cấp chỉ còn là vị tướng 3 Vàng, nhưng Mordekaiser vẫn sẽ là một trong những vị tướng chủ lực mạnh mẽ trong DTCL mùa 10 nhờ khả năng tạo khiên, gây sát thương ra xung quanh, đồng thời hấp thụ các chỉ số khi hạ gục kẻ thù bằng kỹ năng. Bên cạnh đó là hiệu ứng giảm sát thương nhận vào từ tộc Pentakill và tăng giáp cùng kháng phép của Vệ Binh, Mordekaiser hoàn toàn có thể tự tin đứng ở dàn chắn phía trước.

Đội hình Pentakill Mordekaiser

Bắt đầu với Lillia, Kennen, Olaf cùng Gnar. Olaf sẽ là vị tướng được dồn trang bị trong giai đoạn đầu trước khi nhường lại cho Mordekaiser. Người chơi sẽ áp dụng lên cấp theo tiêu chuẩn và cố gắng tìm kiếm Mordekaiser sau khi đã có được hơn 50 Vàng trong đội hình. Karthus, Viego và Akali (K/DA) sẽ là những sự bổ sung cuối cùng nhằm gia tăng lượng sát thương trong đội hình.

Đội hình Cuồng Nhiệt

Katarina và Zed sẽ là chủ lực chính trong đội hình Cuồng Nhiệt, trong đó ưu tiên hàng đầu của người chơi sẽ là tìm kiếm Siêu Sao Katarina về đội hình. Hãy dồn trang bị cho vị tướng này từ sớm và nâng cấp lên vị tướng này lên 3 sao ở cấp độ 6 với chiến thuật Slow Roll. Sau khi Katarina lên 3 sao, người chơi có thể nâng lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Zed cùng Qiyana. Zed sẽ là chủ lực thứ hai trong đội hình, cần những trang bị đấu sĩ để tăng cường sát thương kết hợp chống chịu.

  • 326 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 27/11/2023
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo