3 đội hình mạnh và dễ chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã chính thức bắt đầu, bạn đã tìm được cho mình đội hình để thích nghi tốt nhất với đấu trường một cách nhanh nhất chưa? Dưới đây là 3 đội hình được đánh giá là mạnh nhất và cũng rất dễ chơi trên Đấu Trường Chân Lý mùa 9 mời các bạn tham khảo để tìm ra lối chơi tốt nhất cho riêng mình.

Đấu Trường Chân Lý mùa 9
Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Demacia

Demacia trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 là một trong những chủng tộc rất mạnh ở đầu trận. Demacia được Trang Bị Ánh Sáng giúp người chơi sở hữu lượng sức mạnh cực kỳ vượt trội. Ngoài ra Demacia cũng sở hữu những tướng chủ lực mạnh (Lux, Garen) hay đơn vị khống chế khó chịu (Jarvan IV).

Shen là hỗ trợ được chọn cho đội hình, đơn vị này sẽ kích hoạt hệ Can Trường lẫn Hiệu Triệu Nhân khi được đặt trong đội hình Demacia. Shen là một đơn vị chống chịu tuyệt vời ở cuối trậnn, người chơi cùng nên đưa Swain, Teemo vào sân để lấy mốc 3 Quân Sư cùng với Jarvan IV.

Thiện Xạ - Freljord

Thiện Xạ là một trong hệ chủ lực cực kỳ đáng đầu tư ở mùa 9 với hiệu ứng tự động tấn công đối thủ có tỷ lệ máu cao nhất mỗi 3 giây. Aphelios là tướng chủ lực mạnh nên cần hoàn thành mốc 4 Thiện Xạ cùng dàn chống chịu là đủ để chiến thắng.

Bộ đôi Shen - Taric sẽ đóng vai trò chủ chốt khi kích hoạt hệ Can Trường. Sejuani và Lissandra là những đơn vị nên lựa chọn khi mốc 3 Freljord sẽ gây ra rất nhiều hiệu ứng bất lợi lên đối thủ.

Hư Không

Hư Không mạnh mẽ từ đầu tới cuối trận, chúng ta có thể nâng cấp nhiều tướng 3 sao (reroll) khi Cho’Gath, Malzahar hay Kassadin với giá khá rẻ. Có thể áp dụng cho mốc 6 tướng Hư Không khi Rek’Sai, Vel’Koz cũng chỉ có giá 3 vàng.

  • 196 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 16/06/2023
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý
Sắp xếp theo