Hướng dẫn cài đặt game Tượng Kỳ trên PC

Game cờ tướng - Tượng Kỳ vừa được ra mắt trên di động, tuy nhiên thông qua các ứng dụng giả lập Android như: GTV Player, Nox, Bluestack, vv chúng ta vẫn có thể cài đặt game Tượng Kỳ để chơi trên máy tính.

Tải game Tượng Kỳ trên iOS Tải game Tượng Kỳ cho Android

Tượng Kỳ là tựa game cờ tướng đang rất được quan tâm bởi giao diện đẹp, dung lượng nhỏ gọn. Tượng Kỳ cũng là tựa game cờ tướng duy nhất hiện nay được bảo trợ bởi Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, chính vì vậy Tượng Kỳ sẽ mang tính chuyên nghiệp cao hơn rất nhiều so với những game cùng thể loại hiện nay. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt game Tượng Kỳ trên PC nhanh chóng, đơn giản với vài thao tác.

Hướng dẫn cài đặt game Tượng Kỳ trên máy tính

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng giả lập Bluestack lên máy tính thông qua đường dẫn cài đặt phía trên.

Cài đặt BlueStacks
Cài đặt BlueStacks

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong hãy tìm kiếm từ khóa Tượng Kỳ, bạn sẽ thấy ứng dụng này xuất hiện có giao diên giống với Tượng Kỳ trên Android.

Nhấn chọn Cài đặt để tiến hành cài đặt game Tượng Kỳ trên ứng dụng giả lập Bluestack của bạn.

Mở kho ứng dụng cài đặt game Tượng Kỳ
Mở kho ứng dụng cài đặt game Tượng Kỳ

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong hãy trở về giao diện chính của Bluestack và nhấn chọn game Tượng Kỳ để bắt đầu trải nghiệm game cờ tướng online.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game Tượng Kỳ trên máy tính. Hi vọng khi chơi game Tượng Kỳ PC sẽ diễn ra suôn sẻ giống với trải nghiệm trên các thiết bị di động.

  • 934 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2019
Xem thêm: Tượng Kỳ
Sắp xếp theo