Top đội hình ĐTCL Mùa 9

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9 với chủ đề Runeterra Tái Hợp có những thay đổi có tính đột phá về mặt Tộc/Hệ, tướng và nhiều cơ chế mới nên cũng sẽ có nhiều tướng được cập nhật. Chính vì vậy đội hình tướng sẽ có nhiều thay đổi. Dưới đây là các đội hình được đánh giá cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9
Đấu Trường Chân Lý Mùa 9

Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9

Đội hình Freljord Akshan

Freljord Akshan là đội hình yêu cầu chủ lực chính sẽ là Akshan 3 sao cùng Lissandra 3 sao. Đối với kỹ năng của Akshan là Phát Bắn Nhớ Đời dùng để khóa kẻ địch tầm xa nhất rồi bắn liên tục vào mục tiêu đầu tiên trúng đạn. Lý do Akshan đi với Freljord là tộc này có thể tạo ra những cơn bão tuyết giảm giáp và kháng phép của kẻ địch. Đây cũng là cơ chế được áp dụng cho các đội hình Freljord Ekko và Freljord Aphelios trong các phiên bản trước đó.

Đội hình Exodia

Đội hình Exodia tại ĐTCL Mùa 9 không được xem là quá mạnh mẽ vì thiếu vị tướng có khả năng gây sát thương và đảm nhận vai trò chính. Ahri, Heimerdinger và Bel’Veth không đủ sức tấn công đối thủ.

Với sự giảm sức mạnh của các đội hình mạnh mẽ trong các bản gần đây, Exodia đang trở lại và có tỉ lệ vào thắng khá cao. Điểm mạnh của đội hình là sở hữu nhiều quân cờ 5 vàng mạnh mẽ hơn so với các quân cờ khác. Đối với đội hình này, ưu tiên xoay nhẹ tại cấp độ 7 hoặc 8 để có được khung đội hình cơ bản trước khi lên cấp 9 và bắt đầu roll các vị tướng 5 vàng đạt 2 sao.

Azir Quân Sư

Azir là một quân bài 4 tiền trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9 với khả năng gây sát thương cực ổn, đặc biệt là khi bạn kích hoạt được mốc 5 Quân Sư. Đối với đội hình này có tỉ lệ lọt vào top rất cao, với công thủ toàn diện và nhiều chủ lực có thể cho bạn xoay bài thích hợp. Tuy nhiên, các quân bài chủ lực đều nằm ở các mốc 4 và 5 vàng nên sẽ rất khó để tìm kiếm.

  • 85 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/07/2023
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý
Sắp xếp theo