Danh sách các mod Minecraft 1.19.3 tốt nhất

Bản mod là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh trải nghiệm chơi trong Minecraft. Cộng đồng mod Minecraft với rất nhiều sự sáng tạo giúp các game thủ có thể tùy chỉnh trò chơi theo ý thích. Dưới đây là một số mod Minecraft tốt nhất cho phiên bản 1.19.3.

Top mode Minecraft
Top mode Minecraft

Guard Villagers

Nếu bạn muốn giữ cho những ngôi làng không chống chọi được với các cuộc đột kích vì golem không hoạt động tốt, thì bản mod Guard Villagers là hoàn hảo. Bản mod hữu ích này sinh ra những người dân làng bảo vệ theo nhóm sáu người, được trang bị nỏ hoặc kiếm sắt. Họ thậm chí có thể tương tác với người chơi và những người dân làng khác.

Simply Houses

Simply Houses là một bản mod tuyệt vời cho những người chơi mới bắt đầu trên một bản đồ mới, tạo ra rất nhiều cấu trúc đơn giản để cung cấp nguồn chiến lợi phẩm và chỗ ở đầu trò chơi. Ngôi nhà sinh sản sẽ thường xuyên hơn trên bất kỳ bản đồ cụ thể nào, điều này sẽ giúp cho việc khám phá và chạy trên bản đồ được mở rộng và khiến việc cướp bóc trở nên thú vị hơn.

Falling Tree

Falling Tree là một mod đơn giản nhưng thiết thực cho phép một cái cây đổ xuống khi bạn cắt một khối ở gốc, tăng thêm tính chân thực cho trò chơi. Điều này sẽ loại bỏ hiện tượng cây bay lên thường thấy ở Minecraft, nơi cây cối có xu hướng bị đóng băng trong không khí thay vì đổ xuống.

Iris Shaders

Với bản mod này, bạn sẽ có thể nhanh chóng thay đổi các shader khi đang ở trong trò chơi, tùy chỉnh trải nghiệm theo ý thích của bạn. Nó cung cấp một giao diện người dùng đẹp mắt để kiểm soát liền mạch các cài đặt của gói đổ bóng, cho phép linh hoạt mà không gặp quá nhiều rắc rối.

Memory Leak Fix Mod

Memory Leak Fix Mod là một mod chất lượng cuộc sống khác giúp cải thiện đáng kể hiệu suất của bạn trong trò chơi. Bản mod tuyệt vời này giảm thiểu mọi rò rỉ có thể xảy ra một cách hiệu quả, khiến chúng gần như không thể nhận ra.

Better Combat Mod

Better Combat Mod giới thiệu hoạt hình chiến đấu và các tính năng khác từ phiên bản Minecraft Dungeons. Vì phiên bản Dungeons của Minecraft là một phiên bản Minecraft hoàn toàn hướng đến chiến đấu, nên đương nhiên, nó có cơ chế chiến đấu và hoạt hình tốt hơn nhiều. Bản mod tuyệt vời này giới thiệu trận chiến tương tự trong Vanilla Minecraft, mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới để bạn thưởng thức!

InvMove

Bản mod InvMove là một cải tiến chất lượng trực tiếp đơn giản nhưng hữu ích cho phép bạn di chuyển khoảng không quảng cáo của mình khi đang mở. Bạn sẽ không thể điều hướng chế độ xem của mình bằng chuột nhưng bạn vẫn có thể di chuyển nhân vật của mình trong trò chơi bằng cách sử dụng các điều khiển định hướng để di chuyển tiến và lùi, đi ngang và nhảy.

Terralith

Terralith là một mod cực kỳ hữu ích khác, bổ sung hơn một trăm quần xã sinh vật mới vào thế hệ thế giới Minecraft vani. Bản mod này về cơ bản thay đổi thế hệ thế giới trong trò chơi, chỉ sử dụng các khối vanilla. Một số quần xã sinh vật mới bao gồm:

OptiFine

OptiFine là một mod Minecraft cực kỳ hữu ích sẽ hữu ích, đặc biệt là với những người chơi có máy cũ hơn. Nó tối ưu hóa trò chơi một cách hiệu quả ở mức rất sâu, giúp trò chơi chạy mượt mà hơn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Bản mod có khả năng tùy biến cao, cho phép bạn xây dựng trải nghiệm Minecraft sẽ làm bạn hài lòng về mặt hình ảnh và giúp trò chơi của bạn chạy ổn định và mượt mà hơn. Kết hợp nó với một số hạt giống Minecraft quý hiếm và lạ thường và trải nghiệm sự mãn nhãn thực sự.

Divine RPG Mod for Minecraft

Divine RPG Mod cho Minecraft về cơ bản biến Minecraft thành một trải nghiệm RPG thực sự. Nó bổ sung một thế giới thay đổi mới, biến Minecraft thành một trò chơi mới.

  • 593 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 04/04/2023
Sắp xếp theo