Cách nhận Pitcher Plant trong Minecraft

Bản cập nhật Minecraft 1.20 cấp cho Sniffer kỹ năng xác định vị trí vật phẩm Pitcher Pod, vật phẩm này sẽ phát triển thành một bông hoa với 5 giai đoạn khác nhau. Tuy nhiên để nhận được cây nắp ấm Pitcher Plant bằng cách nào để có thể phát triển nó?

Tải game Minecraft

Minecraft là một trò chơi thế giới mở có vô số người chơi trên toàn cầu với lối chơi sáng tạo, cho phép họ xây dựng và khám phá các thế giới ảo khổng lồ, đồng thời giải phóng trí tưởng tượng để biến tầm nhìn của họ thành hiện thực. Bản cập nhật 1.20 sắp tới sẽ bao gồm một tính năng mới cho phép người chơi có được một loại thực vật đặc biệt được gọi là Pitcher Plant.

Dưới đây là các bước người chơi có thể thực hiện để có được loại cây quý hiếm này trong trò chơi.

Cách lấy Cây nắp ấm trong Minecraft 1.20

Để có được Pitcher Plant, trước tiên người chơi phải có được đám đông đánh hơi bằng cách xác định vị trí cát đáng ngờ trong thế giới trò chơi. Cát đáng ngờ có thể được tìm thấy ngẫu nhiên trên khắp thế giới trò chơi, đặc biệt là gần các ngôi đền sa mạc.

Sử dụng công cụ bàn chải mới, người chơi có thể tìm kiếm trứng hoặc các vật phẩm có giá trị khác trong bãi cát đáng ngờ. Sau 20 phút, trứng sẽ nở và mob đánh hơi sẽ có sẵn để sử dụng.

Đám đông đánh hơi có một tài năng độc đáo trong việc đánh hơi hạt giống ở khu vực xung quanh bằng cách sử dụng khứu giác mạnh mẽ của nó. Khi người đánh hơi phát hiện ra một hạt giống, nó sẽ đào nó lên và người chơi có thể thu thập nó. Hạt giống có thể là hạt giống hoa đuốc hoặc vỏ cây nắp ấm hoàn toàn mới.

Cây nắp ấm trong Minecraft
Cây nắp ấm trong Minecraft

Sau khi có được vỏ cây nắp ấm, người chơi có thể tìm kiếm một vị trí thích hợp để nó phát triển. Nơi tối ưu để trồng cây nắp ấm là trên đất nông nghiệp. Bằng cách đặt vỏ trên đất nông nghiệp, nó sẽ dần trưởng thành thành một cây nắp ấm phát triển hoàn toàn.

Cây nắp ấm trong Minecraft chỉ có một mục đích làm cây trang trí và có thể được sử dụng để nâng cao sự hấp dẫn của khu vườn vì vẻ ngoài khác biệt của nó giúp phân biệt nó với các loại cây khác trong trò chơi.

  • 182 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 24/03/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo