Hướng dẫn cách tìm rừng anh đào trong Minecraft 1.20

Minecraft 1.20 sẽ cập nhật thêm quần thể sinh vật thế giới mang tên Cherry Grove (rừng anh đào) lấy ý tưởng từ khu rừng hoa anh đào ngoài đời thực. Rừng anh đào thường được tìm thấy bên cạnh những ngọn núi tuyết và trên đỉnh những ngọn đồi nhỏ hơn, cùng một vị trí với quần xã Meadow. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tìm rừng anh đào.

Tải game Minecraft

Sử dụng lệnh console

Khi mở Minecraft hãy mở bảng điều khiển trò chuyện nhập lệnh /locate biome minecraft:cherry_grove nhấn Enter.

Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một tập hợp các tọa độ chỉ đến quần xã rừng anh đào gần nhất. Nếu bạn không muốn đi bộ hoặc đi xe đến tọa độ được liệt kê, bạn có thể sử dụng lệnh /teleport hoặc /tp bằng cách nhập "/tp (X) (Y) (Z)" trong đó X, Y và Z là tọa độ được cung cấp cho bạn bằng lệnh /locate.

Hướng dẫn cách tìm rừng anh đào trong Minecraft 1.20
Hướng dẫn cách tìm rừng anh đào trong Minecraft 1.20

Tìm kiếm thủ công

Cherry Grove được tạo ra ở cùng một vị trí với đồng cỏ ở chân núi. Những vườn anh đào thực sự khá dễ phát hiện từ xa (với khoảng cách kết xuất cao) vì cây của chúng có màu hồng sặc sỡ.

Sử dụng mảnh thạch anh tím và thỏi đồng để chế tạo kính gián điệp nhằm phóng to đường chân trời và phát hiện ra một khu rừng anh đào ở xa nếu tầm.

Tạo thế giới quần xã sinh vật duy nhất

Chủ động tạo một thế giới chỉ có quần xã Cherry Grove. Bạn chỉ cần tạo một thế giới mới và thay đổi loại thế giới của nó thành Single Biome và chọn Cherry Grove trong tùy chọn Tùy chỉnh.

  • 7.868 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 08/04/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo