Free Fire: TOP kỹ năng bị động nên dùng trong Clash Squad

Trong Free Fire, Clash Squad không giống chế độ battle royale bình thường. Bạn cần một bộ kỹ năng khác hoàn toàn để giành chiến thắng khi chơi Clash Squad ở Garena Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Clash Squad là một chế độ đặc biệt của Free Fire. Trong đó, hai đội sẽ chiến đấu với nhau ở một khu vực nhỏ trên bản đồ. Khác chế độ BR, Clash Squad dựa theo vòng, với tất cả nhân vật được reset về trạng thái ban đầu mỗi lần một vòng đấu bắt đầu. Kho vũ khí trong Clash Squad cũng khác bởi các kỹ năng yếu ở chế độ bình thường lại trở nên hữu ích. Dưới đây là những kỹ năng thụ động tốt nhất để dùng trong Clash Squad của Free Fire.

Kỹ năng thụ động tốt nhất cho Clash Squad trong Free Fire

  • 1 1

    Gluttony của Maxim

    Kỹ năng: Giảm 40% thời gian ăn nấm và dùng medkit.

    Maxim trong Free Fire

    Gluttony gần đây được tăng đáng kể từ 12% lên 40%. Trong Clash Squad, các cuộc chiến diễn ra liên tục. Vì thế, bạn cần hồi máu nhanh nhất có thể để vào lại cuộc chiến. Ở cấp Gluttony tối đa, bạn có thể dùng medkit chỉ sau 4 giây. HP tăng thêm cũng giúp bạn đuổi bắt kẻ thù tốt hơn.

  • 1 2

    Hacker’s Eye của Moco

    Kỹ năng: Bắn trong khi di chuyển, tăng 15% tốc độ di chuyển, tăng 35% độ chính xác.

    Kỹ năng thụ động Hacker’s eye của Moco sẽ gắn thẻ mọi kẻ thù bị cô ấy bắn trúng đạn trong vài giây. Tính năng này mạnh ở cả chế độ solo và đấu tổ đội. Khi vị trí kẻ thù được tiết lộ trên bản đồ trong 5 giây, bạn dễ dàng sát thương kẻ thù bằng cách ném lựu đạn hoặc bắn súng. Nếu kẻ địch chạy hoặc ẩn nấp, bạn sẽ phát hiện ra chúng.

  • 1 3

    Gangster's Spirit của Antonio

    Kỹ năng: Tăng thêm 35HP khi bắt đầu vòng đấu

    Gangster's Spirit của Antonio

    Có nhiều HP tối đa hơn so với đối thủ là một lợi thế tuyệt vời trong Clash Squad, nhất là khi mọi người đều dùng súng lục ở trong vòng thi đấu đầu tiên. Dù kỹ năng của Hayato nghe có vẻ hấp dẫn nhưng mọi người không có tiền để mua vest ngay ở vòng đầu tiên. Với kỹ năng thụ động của Antonio, bạn có thể sớm giành được lợi thế ngay từ đầu để có cơ hội giành được quyền kiểm soát ở những vòng sau.

  • 1 4

    Raging Reload của Jai

    Kỹ năng: Sau khi hạ gục một đối thủ, băng đạn của súng này tự động nạp lại 45% sức chứa (hạn chế trên AR, Pistol, SMG và SG).

    Raging Reload của Jai trong Free Fire

    Trong Clash Squad, bạn thường phải đối mặt với nhiều đối thủ cùng lúc, nhất là khi đội kẻ thù biết cần phải làm gì. Hết đạn thường xuyên xảy ra ở giữa cuộc chiến, sau khi kết liễu một đối thủ. Vì cận chiến ở Clash Squad rất phổ biến nên hết đạn có thể là đòn chí mạng với bạn.

    Kỹ năng bị động của Jai sẽ giải quyết vấn đề này. Nhờ nó, bạn có thể tiếp tục chiến đấu mà không cần lo phải nạp đạn.

  • 1 5

    Nutty Movement của Joseph

    Kỹ năng: Tăng 20% tốc độ di chuyển trong 1 giây sau khi bị thương.

    Nutty Movement của Joseph

    Trong Clash Squad, bạn phải liên tục chạy và bắn súng. Vì thế, cách tốt nhất để tránh bị giết là di chuyển xung quanh đồng thời nhắm bắn kẻ thù. Nutty Movement của Joseph có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc này. Nó được tăng tốc độ cao nhất trong Free Fire, 20%.

    Điểm yếu của kỹ năng này là bạn có thể cần luyện tập một chút để làm quen cách di chuyển.

  • Trên đây là một số kỹ năng bị động tốt nhất để dùng trong Clash Squad của Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 347 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 17/07/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo