Chinese Parents: Mẹo xây dựng gia đình thành công trong Hành trình cuộc đời

Chinese Parents hay Hành trình cuộc đời là một game giải đố hấp dẫn. Nếu muốn xây dựng gia đình thành công trong Chinese Parents, bạn cần nắm được một số mẹo dưới đây.

Game Hành trình cuộc đời có nội dung sâu sắc và ý nghĩa
Game Hành trình cuộc đời có nội dung sâu sắc và ý nghĩa

Chinese Parents không phải game giải đố nối 3 như nhiều người vẫn nghĩ. Netflix đã biến chương trình này thành một trò chơi. Bạn sinh ra trong một gia đình điển hình ở Trung Quốc và bắt đầu chơi từ ngày chập chững biết đi và học hỏi dần các kỹ năng trong cuộc sống. Thế nhưng nuôi một đứa trẻ đâu có dễ dàng. Bạn có thể dạy dỗ con thành thiên tài hay cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp? Tất cả tùy thuộc vào khả năng của bạn.

Game mô phỏng cuộc sống Chinese Parents hấp dẫn và cực kỳ dễ “gây nghiện”. Vì thế đừng ngại ngần tải Chinese Parents bản Việt hóa ngay để trải nghiệm. Nếu muốn chơi Hành trình cuộc đời dễ dàng hơn, dưới đây là một số mẹo giúp bạn thăng cấp nhanh trong Chinese Parents.

Hiểu rõ quy tắc chơi Chinese Parents

Tương tác với các nhân vật trong Chinese Parents
Tương tác với các nhân vật trong Chinese Parents

Nếu chơi mà không nắm rõ luật, bạn dễ dàng bị mất mọi thứ đã đạt được. Và ở Chinese Parents cũng không ngoại lệ.

Đầu tiên, bạn cần đặt tên cho đứa trẻ. Đừng bỏ qua hướng dẫn bởi đó là nơi bạn học được tất cả những điều cần biết về game Hành trình cuộc đời. Qua hướng dẫn, bạn cũng nhận được các nhiệm vụ dễ và kiếm phần thưởng. Ban đầu có 5 loại phân mảnh, những kiểu khác dần sẽ xuất hiện sau đó. Người chơi cần thu thập chúng để tăng chỉ số. Về cơ bản, bạn cần 10 hành động để hấp thu 1.

Chinese Parents có 5 loại phân mảnh cơ bản là IQ, EQ, Trí tưởng tượng, Ghi nhớ và Tài năng. Chúng giúp bạn tăng chỉ số cho nhân vật và trung bình từng loại có giá khoảng 15 hành động.

Tiếp theo, những trận đấu tay đôi, mini-game thỉnh thoảng sẽ xuất hiện. Nếu bỏ qua chúng, bạn sẽ mất đáng kể giá trị đạt được. Vì thế, đừng dại làm điều này. Ngoài ra, đảm bảo luôn kiểm tra trạng thái tinh thần của trẻ. Nếu tâm trạng vượt quá 100, bạn sẽ thua cuộc.

Xây dựng kế hoạch phát triển cho trẻ

Chỉ số của nhân vật Chinese Parents hiện ở bên trái của màn hình
Chỉ số của nhân vật Chinese Parents hiện ở bên trái của màn hình

Chơi Chinese Parents khá dễ nhưng không phải không có áp lực. Nhân tố này nhằm tăng tính hấp dẫn cho trò chơi. Nhìn chung, bạn sẽ phải đối mặt với những nỗi lo thường gặp ở cha mẹ như áp lực cuộc sống, sự hài lòng và kỳ vọng.

Mẹo chơi Hành trình cuộc đời mà bạn có thể sử dụng ở đây là mua những vật dụng giải tỏa căng thẳng bất cứ khi nào thấy cấp stress đạt 60%. Ngoài ra, nhớ duy trì một lịch trình xen kẽ giữa giải trí và học kỹ năng để trẻ phát triển tốt hơn và ít lo âu hơn.

Khi trẻ lớn, bạn cũng có thể quyết định hướng con tập trung vào nghệ thuật hay khoa học, từ đó chọn kỹ năng phù hợp. Đảm bảo có những mảnh cần thiết, đừng chỉ chạm ngẫu nhiên vào màn hình.

Tập trung vào kỹ năng xã hội

Phát triển kỹ năng xã hội quan trọng không kém học vấn trong Chinese Parents
Phát triển kỹ năng xã hội quan trọng không kém học vấn trong Chinese Parents

Không nên chỉ tập trung vào học tập. Lý thuyết phải đi đôi với thực hành. Bạn phải giữ mọi thứ cân bằng trong game Chinese Parents. Sau một thời điểm nhất định, bạn có thể bắt đầu hẹn hò và kết bạn. Việc này tốn khá nhiều năng lượng, vì thế, đừng bắt đầu ở 3 thế hệ đầu tiên. Nếu làm việc này, bạn sẽ không có nhiều thời gian mở khóa thêm chỉ số.

Ngoài ra, kể cả khi có một mối quan hệ, tỷ lệ thành công xây dựng gia đình với họ cũng chỉ khoảng 20%. Vì thế, hãy chăm chỉ học hết các kỹ năng. Thế hệ đầu tiên có thể gặp nhiều khó khăn nhưng cuộc sống của những thế hệ sau đó có nhiều khả năng tốt đẹp hơn.

Hiện bạn có thể tải Chinese Parents - Hành trình cuộc đời miễn phí trên Google Play và App Store. Hi vọng những mẹo chơi Chinese Parents kể trên giúp bạn bắt đầu trải nghiệm game dễ dàng hơn.

  • 930 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/05/2022
Xem thêm: Chinese Parents
Sắp xếp theo