Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile cho iPhone

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ là tựa game nhập vai vô cùng phổ biến dành cho PC. Không thể phủ nhận được Võ Lâm Truyền Kỳ đã mang lại danh tiếng rất lớn cho VNG, chính lẽ đó VNG cũng nhanh chóng ra mắt phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, tuy nhiên phiên bản này không có được sự đón nhận tốt từ các game thủ. Những game thủ kỳ cựu, trung thành Võ Lâm Truyền Kỳ cảm thấy không thỏa mãn với những gì mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang đến nên đã tự mình phát triển phiên bản di động nhằm đưa tất cả những gì gần gũi, quen thuộc nhất với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ lên Võ Lâm Việt Mobile.

Tải game Võ Lâm Việt cho iOS Tải game Võ Lâm Việt cho Android

Cuối tháng 10 vừa qua nhóm phát triển đã đưa Võ Lâm Việt lên Android và iOS, tuy nhiên hiện tại Võ Lâm Việt mới chỉ được duyệt đưa lên Google Play và chưa chính thức có link tải trực tiếp trên App Store của Apple. Chính vì vậy các game thủ muốn chơi game Võ Lâm Việt cho iOS sẽ phải cài đặt game Võ Lâm Việt theo cách thủ công, chắc chắc việc làm này không có được sự tiện lợi như cài đặt trực tiếp từ kho ứng dụng nhưng sẽ là giải pháp duy nhất nếu bạn muốn trải nghiệm Võ Lâm Việt Mobile trên iPhone ngay ở thời điểm này. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cài đặt game Võ Lâm Việt cụ thể dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

Hướng dẫn cài đặt game Võ Lâm Việt Mobile trên iOS

  • Tài khoản test: volamviet1, volamviet2, volamviet3, ... volamviet50000
  • Mật khẩu test: cuoithang10

Bước 1:

Copy 1 trong 2 link sau đây vào trình duyệt Safari trên thiết bị iOS muốn cài đặt:

  • itms-services://?action=download-manifest&url=itms-services://?action=download-manifest&url=https://archive.org/download/vlvlite_20181106/vlvlite.plist
  • itms-services://?action=download-manifest&url=itms-services://?action=download-manifest&url=https://archive.org/download/vlvlite_201811/vlvlite.plist

Ngay sau đó trên Safari sẽ hiện ra thông báo cài và tự mất đi trong vòng 5-7 giây.

Tuy nhiên nếu nhận được cửa sổ thông báo Safari không thể mở địa chỉ này vì địa chỉ này không hợp lệ, hãy nhấn chọn OK và tiến hành reset lại máy và nhấn chọn sao chép link còn lại để cài đặt game lại.

Giao diện cài đặtCài đặt thành công

Bước 2:

Sau khoảng 15 đến 30 phút game sẽ cài đặt xong với biểu tượng game xuất hiện trên màn hình của iPhone, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chơi game ngay mà sẽ nhận được thông báo: Nhà phát triển doanh nghiệp không được tin cậy.

Doanh nghiệp không tin cậyCài đặt đáng tin vậy

Lúc này hãy nhấn chọn: Cài đặt --> Cài đặt chung --> Quản lý cấu hình cấp "tin cậy" cho VLVm để được xác nhận đã chọn Tin cậy cho cài đặt này.

Tin cậyHoàn thành cài đặt

Bước 3:

Thoát ra ngoài màn hình chính, tìm ứng dụng VLVm tải dữ liệu game, nhấp vào sao cho hiện chữ đang tải.

Giao diện tải dữ liệu

Lưu ý: Để tải được Võ Lâm Việt Mobile người chơi sẽ phải chờ khá lâu, do lượng game thủ tải về rất đông nên tình trạng tắc nghẽn và chờ đợi là không thể tránh khỏi. Các thiết bị như iPhone 5/6 trở xuống do chưa tối ưu nên sẽ không cài được tựa game này, nếu có cài được thì chơi sẽ không được mượt mà như dòng máy cao hơn.

Thông báo

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game Võ Lâm Việt cho các thiết bị iOS. Hi vọng bạn sẽ cài đặt game thành công và có được trải nghiệm thực sự mượt mà.

  • 10.334 lượt xem
Cập nhật: 17/12/2018
Xem thêm: Võ Lâm Việt
Sắp xếp theo