Cách chỉnh sửa Sim trong The Sims 4 theo 3 bước đơn giản

Bạn đã chơi The Sims 4 trên Windows và Mac được vài tháng và muốn chỉnh sửa Sim? Bạn chỉ có thể thay đổi nhân vật khi bắt đầu game, tạo Sim ở lần đầu tiên. Tuy nhiên, bạn thực sự vẫn có cách để làm việc này sau đó. Dưới đây là cách chỉnh sửa nhân vật Sim trong The Sim 4 theo 3 bước đơn giản.

Download The Sims 4

Cách chỉnh sửa Sim trong The Sims 4

Phương pháp duy nhất để chỉnh sửa Sim trên The Sims 4 sau khi bạn đã bắt đầu chơi là cheat. Nó được gọi là chế độ CAS, cho phép bạn thực hiện thay đổi như đã làm lúc tạo nhân vật trước khi quay trở lại cuộc sống trong game mô phỏng nổi tiếng này. Bạn có thể thay đổi ngoại hình, đặc điểm nhận dạng và mối quan hệ như ý muốn.

Bước 1: Mở console cheat

Đầu tiên, bạn cần mở bảng cheat để nhập mã code tương ứng. Trên PC, giữ phím Ctrl + Shift + C. Bạn sẽ thấy một cửa sổ màu trắng hiện ở phía trên cùng của màn hình.

Nhập mã cheat vào game The Sims 4

Bước 2: Kích hoạt cheat

Nếu bỏ qua bước này, cheat code sẽ không hoạt động. Mã cheat bạn cần là testingcheats true. Bạn sẽ thấy thông báo Cheats are enabled cho biết nhập cheat code thành công.

Thông báo kích hoạt mã cheat The Sims 4 thành công

Bước 3: Chỉnh sửa Sim trong chế độ CAS

Cuối cùng, nhập mã cas.fulleditmode để kích hoạt chế độ CAS. Nếu đang tự hỏi tại sao không thấy điều gì xảy ra, đó là bởi vì bạn vẫn cần giữ phím Shift và chọn một nhân vật. Ngay khi bạn click vào một nhân vật, Sim sẽ vào chế độ Edit quen thuộc. Giờ bạn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật và thay đổi đặc điểm nhận dạng không thích.

Chỉnh sửa nhân vật trong game The Sims 4

The Sims 4 là một game mô phỏng được phát hành vào năm 2014. Nó trao cho người chơi cơ hội xây dựng gia đình lý tưởng mơ ước, sau đó đưa họ vào trong một ngôi nhà để bắt đầu câu chuyện của họ. Bạn có thể tạo gia đình trong Create A Sim hay CAS từ người lớn, trẻ con tới người cao tuổi và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, game còn cho phép tinh chỉnh tạo hình Sim, sở thích, đam mê…

Dù CAS có rất nhiều lựa chọn, một số người chơi có thể cảm thấy nhàm chán khi cứ phải liên tục làm những việc giống nhau trong The Sims 4. Dưới đây là một số gợi ý tạo hình Sim trong The Sims 4:

Chỉnh sửa nhân vật SIM trong CAS

Từ nhỏ tới lớn

Người chơi có thể tạo Sim như một đứa trẻ, rồi tùy biến mọi đặc điểm từ tóc, mắt, màu da tới dáng mũi…

Tiếp theo, Sim của bạn sẽ lớn dần và trở thành người lớn. Lúc này bạn cần thay đổi diện mạo cho nhân vật một chút, bao gồm phong cách ăn mặc, kiểu tóc và nhiều hơn thế nữa.

Đảo ngược màu

Một trong số tính năng tuyệt nhất ở CAS trong The Sims 4 là đảo ngược màu tóc và quần áo. Tới bộ lọc màu trên thiết bị, chọn Inverted. Sau khi tạo Sim, bạn có thể chọn kiểu quần áo, mẫu tóc trong 8 danh mục. Sau đó, loại bỏ bộ lọc và xem màu sắc thay đổi như thế nào.

Như bạn thấy việc chỉnh sửa nhân vật Sim thật đơn giản và dễ dàng phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 4.790 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/04/2022
Xem thêm: The Sims 4
Sắp xếp theo