Những mẹo chơi Guild trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Guild trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là mục mà bạn có thể kết giao đồng đội và bằng hữu quan trọng trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, khi người chơi đạt level 50 trở lên và có tổng 100 vạn vàng là có thể tạo 1 Guild, người chơi cũng có thể gia nhập Guild khác khi đặt Lv50 trở lên.

VHKN

Guild gồm có Sảnh, Nhiệm Vụ, Kho, Khoa Kỹ, Pháo Đài và Boss, người chơi sau khi gia nhập Guild có thể thông qua những kiến trúc này để trải nghiệm các tính năng của Guild, và đương nhiên tính năng quan trọng nhất của Guild chính là kết giao tình anh em, đồng đội trong Guild để thống lĩnh thiên hạ, dưới đây Download.vn đã tổng hợp những tính năng kiến trúc Guild chủ yếu.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cho iOS Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cho Android

Các mục và cách chơi Guild Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Sảnh: Game thủ trong Guild có thể nhìn thấy được cấp độ, giới hạn số người và tiền vốn của Guild, sau khi đạt đủ điều kiện, Trưởng Guild và Phó Guild có thể tăng cấp và từ đó sẽ tăng giới hạn số người trong Guild và mở thêm các kiến trúc khác.

Nhiệm vụ: Ở trong Guild nhiệm vụ sẽ khá giống với nhiệm vụ săn thưởng, chỉ khác một điều là nhiệm vụ Guild có tổng mỗi tuần hoàn thành là 70 lần, mỗi lần hoàn thành người chơi sẽ nhận được Thú Lương, đóng góp Thú Lương là nhận được điểm Cống Hiến Guild, đây cũng là nguyên liệu cần thiết để khai chiến Boss Guild.

Kho: Là nơi mà mọi người trao đổi trang bị, ai cũng có một số trang bị cực phẩm không dùng đến hoặc đã quá cũ, lúc này game thủ có thể lựa chọn để gửi những trang bị này vào Kho Guild để nhận được điểm Kho, sau đó dùng điểm Kho đổi được để đổi thành những trang bị cực phẩm khác. Trang bị gửi vào Kho Guild càng tốt thì đánh giá càng cao. Trưởng Guild và phó Guild có thể bỏ những trang bị không cần lưu trữ đến trong Kho.

VHKN

Khoa Kỹ: Bạn có thể tăng cấp Sảnh lên Lv2 là sử dụng được. Người chơi có thể học 3 loại khoa kỹ Guild trong Sảnh Khoa Kỹ là Cường Tráng (tăng phần trăm HP cơ bản), Phá Quân (tăng % Công kích cơ bản), Kiên cố(tăng % Phòng thủ cơ bản). Để học và tăng cấp những kỹ năng Guild này bạn cần điểm Cống Hiến Guild, điểm Cống Hiến Guild này được nhận thông qua giao Thú Lương trong nhiệm vụ Guild.

BOSS: Là nơi giao Thú Lương để mở kiến trúc khiêu chiến BOSS, khi người chơi trong Guild giao nộp Thú Lương đủ điều kiện mở thì Trưởng Guild hoặc Phó Guild sẽ kích hoạt khiêu chiến BOSS. Mỗi tuần mỗi Guild sẽ được mở một lần, tất cả thành viên trong Guild đều được tham gia khiêu chiến BOSS, hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt BOSS sẽ nhận được những trang bị đỏ, loại trang bị thuộc hàng cực phẩm, vậy nên bạn hãy tận dụng cơ hội vì mỗi tuần sẽ chỉ có một lần

Pháo Đài: Đây là nơi tranh tài cao thấp giữa các Guild với nhau, là nơi tốt nhất để bạn tăng cấp, Pháo Đài sẽ được mở 8 giờ tối mỗi thứ 3, 5, 7 hàng tuần, Guild có tư cách tham gia đều có thể tập hợp đồng đội tới Pháo Đài tiến hành PK. Một ngày trước khi mở Pháo Đài sẽ mở hoạt động đấu giá tư cách.

Và chỉ có 10 Guild ra giá cao nhất là có tư cách tham gia ghép chiến PK vào ngày hôm sau, Pháo đài Guild được coi là phụ bản hoạt động đồng đội, toàn bộ người chơi phải tiêu diệt kẻ địch và chiếm được điểm tài nguyên Pháo Đài, đó cũng là điểm cung cấp tài nguyên và cũng là nơi hồi sinh, để giành chiến thắng thì mọi Guild phải chiếm được hơn 2000 điểm tài nguyên Pháo Đài. Người chơi nên tận dụng số lượng người trong Guild để gia tăng lực lượng vì hoạt động này sẽ không giới hạn số lượng người chơi, cho nên Guild nào có số lượng người đông hơn, hoạt động đoàn kết hơn thì Guild đó sẽ dễ dàng dành chiến thắng.

Trên đây là những cách chơi Guild cụ thể và chi tiết nhất mà bạn có thể tham gia hệ thống Guild trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, rõ ràng khi tham gia Guild người chơi sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, nhất là khi may mắn tham gia được vào Guild mạnh, người chơi sẽ không sợ bị bắt nạt bởi những Guild khác.

Cho nên, nếu bạn đã đạt đủ level thì hãy tham gia vào Guild và nhận những ưu đãi khi sử dụng Guild nhé.

  • 781 lượt xem
Cập nhật: 30/03/2018
Xem thêm: Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên
Sắp xếp theo